Tin trong nước

Niềm vui của người lao động Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak

Thứ ba, 28/2/2023 | 16:51 GMT+7
Vừa qua, người lao động Thủy điện An Khê – Ka Nak đón niềm vui khi Công đoàn Công ty đã tổ chức Lễ gắn biển nhà “Mái ấm công đoàn” cho các đoàn viên và Lễ khánh thành sân Tennis tại khu nghỉ ca Cụm Nhà máy Ka Nak.

Đồng chí Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (thứ tư từ trái qua) trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình đoàn viên Trương Quốc Việt.

Tham dự các buổi Lễ có ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); ông Nguyễn Văn Ngộ - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2); ông Đặng Quốc Anh – Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak; cùng đại diện Lãnh đạo các phòng/phân xưởng, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và các đoàn viên được hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn”.

Với nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2 và Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak luôn là “mái nhà chung ấm áp” của người lao động. Việc bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” đã thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp công đoàn đối với những đoàn viên còn khó khăn về nhà ở, qua đó đã góp phần động viên, khích lệ người lao động phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành tốt công việc của cơ quan, đơn vị.

Dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam, EVNGENCO2 và Thủy điện An Khê – Ka đã hỗ trợ  xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” với tổng kinh phí 240 triệu đồng cho 04 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn gồm: đoàn viên Nguyễn Văn Quyết, Trương Quốc Việt thuộc Tổ công đoàn phòng Hành chính – Lao động, đoàn viên Đoàn Minh Tuấn, Trần Bảo Trung thuộc Tổ công đoàn Phân xưởng Sửa chữa.


Lễ khánh thành sân Tennis.

Nhằm tạo điều kiện cho người lao động trong Công ty có sân chơi bổ ích, rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, đáp ứng yêu cầu công việc được giao, Công đoàn EVN, EVNGENCO2 đã hỗ trợ kinh phí xây dựng hoàn thành sân Tennis tại khu nhà nghỉ ca Nhà máy Ka Nak.

Lễ khánh thành sân Tennis đã mang lại niềm hân hoan, phấn khởi cho người lao động Thủy điện An Khê – Ka Nak. Sau lễ khánh thành, là chương trình thi đấu giao hữu quần vợt sôi nổi, hấp dẫn giữa các thành viên của EVN, EVNGENCO2, Thủy điện An Khê – Ka Nak và Công an thị trấn Kbang.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” và xây dựng các công trình thể dục thể thao là việc làm thiết thực, thể hiện tình cảm và sự sẻ chia của tổ chức công đoàn với người lao động, phần nào giúp các công đoàn viên hiện thực hóa ước mơ an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống, tăng cường sức khoẻ, yên tâm công tác, gắn bó và phấn đấu hết mình cho sự phát triển bền vững của Công ty, của ngành. 

Dương Thị Thu Hoài