Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" Điện lực Duy Tiên đã triển khai thực hiện các hoạt động thiết thực với mục tiêu là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng.
Đội Hotline thực hiện vệ sinh TBA cho khách hàng.
Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Hà Nam nói chung, Điện lực Duy Tiên nói riêng, góp phần gắn kết hình ảnh ngành điện với xã hội và công chúng.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thuê quản lý vận hành lưới điện của khách hàng. Với chương trình, hành động thiết thực Điện lực Duy Tiên đã tập trung trong việc bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, chỉ đạo các đơn vị quản lý chủ động làm việc trực tiếp với từng khách hàng, đồng thời giới thiệu những ưu việt khi sử dụng dịch vụ Điện lực do ngành Điện cung cấp. Thông qua việc kiểm tra định kỳ, đột xuất để kịp thời phát hiện và xử lý các tồn tại, khiếm khuyết. Trong đó, việc bảo dưỡng, vệ sinh trạm biến áp định kỳ mang lại hiệu quả trong việc giảm nguy cơ xảy ra sự cố trạm biến áp, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng. Giúp ngăn chặn các nguy cơ sự cố ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện do trạm biến áp, nhằm cung ứng chất lượng điện tốt nhất đến khách hàng.
Điện lực Duy Tiên đã đã cử đội công tác phối hợp với khách hàng để thực hiện vệ sinh trạm biến áp (TBA) thuộc tài sản của khách hàng. Công việc được thực hiện là vệ sinh cách điện bằng công nghệ nước áp lực cao, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Cùng với hoạt động đó Điện lực Duy Tiên còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như: Thắp sáng đường quê, thực hiện lắp đặt hệ thống đường điện và bóng đèn chiếu sáng hạ áp miễn phí; thay bóng đèn miễn phí cho một số điểm trường học trên địa bàn; tặng quà cảm ơn các khách hàng; triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như app CSKH/Email/Zalo…
Thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, bằng những hoạt động cụ thể, Điện lực Duy Tiên luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện với khách hàng. Trong thời gian tới, Điện lực vẫn tiếp tục triển khai và đổi mới các chương trình hướng tới khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Cán bộ công nhân viên Điện lực Duy Tiên luôn chú trọng lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh và góc nhìn tốt của khách hàng đối với ngành điện, đảm bảo quyền lợi, mục đích của khách hàng.
Link gốc
Theo: CN&MT