Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Công ty Điện lực Hà Giang tri ân khách hàng qua từng việc làm cụ thể

Thứ tư, 3/1/2024 | 09:30 GMT+7
Trong những ngày trung tuần tháng 12.2023, chúng tôi có dịp đồng hành cùng Công ty Điện lực Hà Giang (PC Hà Giang) thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Cán bộ, công nhân Điện lực Hà Giang tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách xã Thái An (Quản Bạ).

Đây là động lực to lớn để PC Hà Giang không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Hoàng Văn Thiện, Giám đốc PC Hà Giang cho biết: “Triển khai những văn bản chỉ đạo của Tổng Công ty, PC Hà Giang đã lựa chọn những khách hàng có sản lượng lớn trên địa bàn và tiến hành kiểm tra toàn bộ đường dây và trạm biến áp (TBA) của khách hàng, thực hiện vệ sinh TBA miễn phí đảm bảo cho việc cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục. Giao cho các Điện lực huyện, thành phố phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn 300 hộ nghèo, gia đình chính sách tại các xã nghèo vùng sâu, vùng xa để thực hiện “Trao niềm tin, gửi thương yêu” bằng hiện vật trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023. PC Hà Giang sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả các hoạt động tri ân khách hàng, cùng chủ đề về chiến lược hoạt động đã khẳng định thương hiệu vững mạnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với quan điểm nhất quán là lấy khách hàng làm trung tâm. Trên cơ sở đó, PC Hà Giang cam kết luôn đem đến cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ và chất lượng các dịch vụ ngày càng tốt hơn, tiện ích hơn”.

Cán bộ công nhân PC Hà Giang thực hiện chương trình tri ân khách hàng “Trao niềm tin, gửi thương yêu” tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc các xã vùng sâu, vùng xã của tỉnh.

Đặc biệt, với tinh thần của các chương trình “Tri ân khách hàng” đã lan tỏa sâu rộng đến các đơn vị trực thuộc tạo thành không khí thi đua sôi nổi. Tính đến thời điểm hiện tại, các đơn vị trong toàn Công ty đã thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng có TBA chuyên dùng. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Cùng với đó, chương trình hoạt động an sinh xã hội; Tri ân khách hàng “Trao niềm tin, gửi thương yêu” tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc các xã vùng sâu, vùng xa của 10 huyện, thành phố theo địa bàn quản lý của các Điện lực nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện. Hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hay tặng những phần quà cho khách hàng… là những hoạt động thiết thực, nhận được sự đồng thuận, ý kiến tích cực từ người dân. Gia đình ông Hoàng Văn Tinh, thôn Hòa Sơn, xã Thuận Hòa (Vị Xuyên) là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện để sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng hệ thống điện. Ông Tinh chia sẻ: “Gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo và trong nhà chỉ có mấy chiếc bóng đèn để thắp sáng nhưng do đã qua quá trình sử dụng nhiều năm nên cả đường điện và bóng đều hỏng, xuống cấp mà chưa có điều kiện thay thế. Nay, được ngành Điện quan tâm, tặng thêm bóng đèn và lắp bảng điện mới đảm bảo an toàn, yên tâm sử dụng điện trong dịp năm mới đang cận kề, mừng lắm. Cảm ơn Điện lực nhiều lắm”.

Cán bộ, công nhân PC Hà Giang sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho gia đình hộ nghèo Hoàng Văn Tinh ở thôn Hòa Sơn, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên.

Trên cơ sở thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng, các đơn vị đã đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn đến toàn bộ khách hàng các dịch vụ của ngành Điện, đẩy mạnh triển khai thanh toán không dùng tiền mặt, cài App chăm sóc khách hàng và phát triển Zalo. Đặc biệt, thường xuyên giữ liên hệ và thông báo với khách hàng vào thời điểm chốt chỉ số trong các tháng cuối năm 2023.

Hoạt động tri ân khách hàng của PC Hà Giang không chỉ hướng đến những khách hàng lớn mà còn dành sự quan tâm, hỗ trợ đến đối tượng khách hàng có hoàn cảnh khó khăn. Trong hành trình đó, những cán bộ, công nhân viên PC Hà Giang luôn mong muốn mang lại nguồn sáng cho những hộ nghèo, gia đình chính sách, giúp họ có thêm niềm tin, ổn định cuộc sống.

Link gốc

 

Theo: Báo Hà Giang