Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty TNHH một thành viên Điện lực (PC) Hải Dương dành trên 800 triệu đồng cho hoạt động tri ân khách hàng.
Điện lực TP Hải Dương thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã An Thượng.
Trong tháng tri ân, PC Hải Dương đã triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; bảo đảm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Điện lực Cẩm Giàng vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng tại xã Cẩm Đông nhân dịp tháng tri ân.
Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, App, web, tin nhắn...). Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách...
Các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng được PC Hải Dương duy trì tổ chức hàng năm nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái mạnh mẽ trong cộng đồng và xã hội. Các hoạt động đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Link gốc
Theo: Báo Hải Dương