Khách hàng kiểm tra thân nhiệt tại trụ sở Công ty Điện lực Bình Dương
Theo đó, Công ty đã phát hành văn bản triển khai phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh, đề ra kế hoạch triển khai phòng, chống dịch bệnh với nhiều hướng dẫn và giải pháp xử lý tình huống khi phát hiện hoặc nghi ngờ có dấu hiệu nhiễm bệnh…
Đồng thời công ty đã cung cấp miễn phí hơn 11.000 khẩu trang y tế phục vụ khách hàng đến giao dịch và làm việc tại công ty và các Điện lực trực thuộc; trang bị 209 chai dung dịch sát khuẩn, 135 chai cồn 90 độ, 4.381 viên vitamin C, 185 chai xà phòng rửa tay cho CBCNV; treo 195 poster tuyên truyền tại trụ sở.
Thông tin về bệnh dịch được công ty cập nhật thường xuyên nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBCNV và khách hàng đến giao dịch.
Bên cạnh đó, công ty đã trang bị máy đo nhiệt độ mối nối đường dây làm máy đo thân nhiệt cán bộ, công nhân viên và khách hàng khi đến làm việc và liên hệ công tác; đăng ký Sở Công thương 7.000 khẩu trang vải để trang bị cho cán bộ, công nhân viên. Công ty cũng lắp đặt 12 bồn rửa tay tại trụ sở công ty và các đơn vị trực thuộc để cán bộ, nhân viên, khách hàng đến giao dịch thực hiện rửa tay, đeo khẩu trang trước khi vào liên hệ công tác…
Link gốc
Theo: Báo Bình Dương