Khách hàng đến làm việc rất hài lòng và vui vẻ đón nhận sự chăm sóc sức khỏe và công tác chuẩn bị của Công ty Điện lực Sóc Trăng. Ảnh: QA
Tình hình dịch Covid-19 hiện đang diễn biến phức tạp. Chung sức cùng cộng đồng, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã triển khai nhiều giải pháp theo khuyến cáo của Bộ Y tế, như: vệ sinh, tẩy trùng nơi làm việc; trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho nhân viên có giao tiếp với khách hàng; cấp phát miễn phí khẩu trang y tế cho khách hàng đến giao dịch…
Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng, một trong những biện pháp hiệu quả là giảm thiểu việc giao dịch trực tiếp, tăng cường các giao dịch trực tuyến (online - gián tiếp), Công ty Điện lực Sóc Trăng khuyến khích khách hàng nên lựa chọn sử dụng hình thức giao dịch trực tuyến đối với tất cả các nhu cầu dịch vụ về điện qua Cổng dịch vụ công quốc gia (
https://dichvucong.gov.vn), Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Sóc Trăng (
http://dichvucong.soctrang.gov.vn), website của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (
https://www.cskh.evnspc.vn), tổng đài điện thoại 19001006 hoặc 19009000 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam.
Đối với tiền điện, Công ty Điện lực Sóc Trăng khuyến khích khách hàng nên lựa chọn các hình thức thanh toán bằng phương thức điện tử, như: thanh toán qua ATM, ủy nhiệm thanh toán, internet banking, mobile banking, ví điện tử (MoMo, ViettelPay, ZaloPay, Ví Việt, Payoo, eDong, AirPay, VNPAY, ViMo, Ngân Lượng, VNPT Pay)… thay cho việc thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm thu tiền điện.
Với tình hình dịch Covid-19 như hiện nay, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã và đang triển khai ngay một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, yêu cầu các đơn vị trực thuộc đảm bảo 100% cán bộ, công nhân viên làm công tác dịch vụ khách hàng tại các phòng giao dịch khách hàng hoặc công tác bên ngoài gặp gỡ trực tiếp khách hàng được phổ biến đầy đủ thông tin về dịch Covid-19 (cách phòng chống cho cá nhân và cộng đồng) và trang bị, chế phẩm diệt khuẩn, vệ sinh cá nhân... cần thiết cho cán bộ, công nhân viên trong việc phòng chống dịch bệnh.
Đảm bảo kiểm tra, theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe của cán bộ, công nhân viên làm công tác dịch vụ khách hàng. Giao lãnh đạo các đơn vị theo dõi và báo cáo kịp thời về công ty. Các cán bộ, công nhân viên làm công tác dịch vụ khách hàng được phép đeo khẩu trang y tế khi tiếp xúc với khách hàng nhưng phải có thông báo tại phòng giao dịch khách hàng và thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương. Tùy theo điều kiện cụ thể của từng đơn vị, các điện lực có thể mua khẩu trang y tế, in tài liệu (từ Bộ Y tế cung cấp về cách đề phòng, nhận biết triệu chứng về dịch Covid-19) để tại phòng giao dịch khách hàng để phát cho khách hàng (1 cái cho mỗi lượt khách hàng) khi đến giao dịch với điện lực về dịch vụ cung cấp điện.
Qua quá trình triển khai, đa số khách hàng, đối tác đến làm việc rất hài lòng và vui vẻ đón nhận sự chăm sóc sức khỏe và công tác chuẩn bị của Công ty Điện lực Sóc Trăng, như trang bị khẩu trang y tế miễn phí, nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn…
Link gốc