EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

PC Hà Tĩnh chung tay kiểm soát dịch bệnh Covid-19

Thứ tư, 19/2/2020 | 10:19 GMT+7
Trước mức độ lây lan khó lường của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (Covid-19) gây ra, PC Hà Tĩnh đã chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho CBCNV phục vụ sản xuất, vận hành điện an toàn.
 
Cấp phát khẩu trang và nước rửa tay cho 100% CBCNV.
 
Với nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh hết sức cấp thiết, ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh cho biết: mặc dù Hà Tĩnh chưa có trường hợp nhiễm bệnh nhưng PC Hà Tĩnh cũng không chủ quan trong vấn đề phòng chống dịch bệnh. Tất cả CBCNV nghiêm túc thực hiện theo hướng dẫn của các cơ quan chuyên môn, Bộ Y tế, các ngành liên quan trong việc tổ chức triển khai kịp thời công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Theo đó Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã thành lập Ban chỉ đạo và phát động công tác triển khai phòng, chống dịch bệnh, giao trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên, nghiêm túc triển khai kế hoạch theo chức năng nhiệm vụ được phân công.
 
Trước tình trạng chung về việc thiếu hụt các vật dụng y tế,  PC Hà Tĩnh đã chủ động mua sắm khẩu trang, nước rửa tay phân phát cho tất cả CBCNV và cấp miễn phí cho khách hàng đến giao dịch tại trụ sở đơn vị. Tại các điểm giao dịch khách hàng, các biển thông báo, hướng dẫn thực hiện việc phòng, tránh dịch bệnh được thực hiện nghiêm túc. Một số đơn vị đã tổ chức các điểm phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí cho khách hàng và nhận được thiện cảm, hưởng ứng tích cực từ phía người dân.
 
Song song với những biện pháp trên, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã thực hiện phun thuốc khử khuẩn tại trụ sở Công ty và 12 đơn vị cơ sở cũng như tại các trạm biến áp 110kV trên địa bàn; Tăng cường vệ sinh, lau dọn phòng, tay xoay các cửa và các vật dụng nhiều người dùng chung; hạn chế dùng điều hòa, mở cửa sổ các tầng trên cao để tận dụng nắng gió khai thông không khí trong phòng làm việc. Bên cạnh đó, PC Hà Tĩnh cũng khuyến khích CBCNV tăng cường hoạt động thể thao, nghỉ ngơi hợp lý, bổ sung dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe, phòng chống dịch Covid-19.  
 
 
 
 
 
 
      
 
Hoàng Nhung