EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

PC Cà Mau chủ động phòng dịch Covid-19

Thứ sáu, 28/2/2020 | 09:25 GMT+7
Để đảm đảo cung cấp các dịch vụ điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Cà Mau luôn xác định công tác phòng bệnh là công tác quan trọng.

Ngoài việc cấp phát khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch, Điện lực huyện Trần Văn Thời còn trang bị máy đo thân nhiệt hồng ngoại

Do đó, để đảm bảo yêu cầu sản xuất, kinh doanh điện năng an toàn, liên tục, các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của các cơ quan chuyên môn đều được Công ty Điện lực Cà Mau triển khai thực hiện cấp bách, đúng hướng và quyết liệt trong toàn tỉnh.
 
Điện lực Trần Văn Thời còn tự trang bị 6 chậu lavabo và nước rửa tay sát khuẩn để phòng dịch Covid-19
 
Tiến hành đo thân nhiệt cho các CBCNV và khách tới làm việc; Thực hiện vệ sinh và khử trùng tại nơi làm việc; Trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, vật tư y tế cho; Liên hệ, phối hợp với các tổ chức y tế tại các địa phương để triển khai các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19;… là những hoạt động đang được Công ty Điện lực Cà Mau và các Công ty Điện lực ở các huyện, thành phố triển khai thực hiện thường xuyên, liên tục.

Chia sẻ về công tác phòng, chống dịch của đơn vị, Giám đốc Điện lực Trần Văn Thời, ông Ngô Văn Huấn cho biết, đơn vị đã thành lập ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, đơn vị còn trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn tay, cồn 90 độ, đặc biệt đơn vị đã đầu tư được 6 lavabo rửa tay. Trong đó, 2 cái tại công ty để phục vụ cho khánh hàng đến giao dịch cũng như cán bộ, công nhân viên và 4 cái tại các đội đóng trên địa bàn các xã.
 
Ngoài ra, ông Huấn còn chia sẻ thêm thông tin kể từ khi có dịch đến nay đơn vị đã 2 lần phun thuốc khử trùng toàn đơn vị. Đặc biệt, thực hiện nghiêm việc theo dõi thân nhiệt hàng ngày cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV). 
 
Để góp phần cùng tỉnh phòng chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Điện lực Cà Mau đã chỉ đạo các Công ty Điện lực các huyện và thành phố đặc biệt chú ý ưu tiên cung cấp điện liên tục, an toàn cho các bệnh viện, cơ sở y tế. Đồng thời khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện và thanh toán tiền điện thông qua công cụ trực tuyến.
 
Không chỉ vậy, để việc đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Công ty Điện lực Cà Mau đã tổ chức nhiều đoàn công tác đến kiểm tra đột xuất tại các Công ty Điện lực huyện. Qua đợt kiểm tra vừa qua cho thấy đến thời điểm hiện tại, các đơn vị đã triển khai kịp thời các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 492/CT- EVN do Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành.

Link gốc
Theo: Báo Cà Mau