PC Đà Nẵng hỗ trợ cài đặt và thí nghiệm rơ-le bảo vệ cho nhà máy UACV

Thứ năm, 9/11/2023 | 13:37 GMT+7
Vừa qua, theo yêu cầu của Công ty TNHH Universal Alloy Corporation Việt Nam (UACV), PC Đà Nẵng đã hỗ trợ kiểm tra, thí nghiệm, cài đặt lại bảo vệ rơ-le đảm bảo nhà máy vận hành ổn định, tin cậy trong quá trình sản xuất.

PC Đà Nẵng hỗ trợ kiểm tra, thí nghiệm, cài đặt lại bảo vệ rơ-le của nhà máy UACV.

Theo đó, đại diện của PC Đà Nẵng bao gồm các phòng Kỹ thuật, Điều độ, Điện lực Hòa Vang, Đội Thí nghiệm – Đo lường đã có buổi làm việc với phía đại diện nhà máy UACV. Hai bên cùng trao đổi để nắm bắt rõ tình trạng vận hành hệ thống điện của nhà máy để từ đó đưa ra các giải pháp hỗ trợ nhà máy vận hành ổn định, tin cậy.

PC Đà Nẵng đã đi thực tế kiểm tra, hỗ trợ thí nghiệm tổng mạch các thiết bị rơ-le bảo vệ, thiết bị đóng cắt, mạch nhị thứ và cài đặt các trị số bảo vệ rơ-le của các máy cắt hạ áp tổng sau MBA của các trạm T7, T8, T9, T10 và T11 đảm bảo thiết bị bảo vệ hoạt động tin cậy. Ngoài ra, PC Đà Nẵng khuyến nghị và tư vấn thêm cho nhà máy UACV kiểm tra và cài đặt thông số rơ-le bảo vệ các thiết bị khác và hiệu chỉnh phù hợp để đảm bảo dây chuyền sản xuất vận hành ổn định, tin cậy hơn.

Được biết, Nhà máy UACV chuyên sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ, là một trong những dự án trọng điểm được thu hút vào Khu công nghệ cao Đà Nẵng, tạo động lực cho sự phát triển của ngành công nghiệp công nghệ cao. Nhà máy UACV là phụ tải điện quan trọng được ưu tiên cấp điện và được cấp điện từ TBA 110kV Hòa Liên. PC Đà Nẵng luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng, đảm bảo ổn định và liên tục cấp điện cho các phụ tải điện quan trọng nói chung và các doanh nghiệp trong khu công nghệ cao nói riêng.

Lê Hải