Nhân viên điện lực thực hiện đeo khẩu trang y tế trong quá trình làm việc.
Năm 2019, PC Đà Nẵng đẩy mạnh việc truyền thông, quảng bá khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến đối với các yêu cầu như thanh toán tiền điện, cấp điện hạ áp, di dời công tơ, tăng cường công suất, chấm dứt ký mới… giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, thuận lợi và chủ động trong giao dịch.
Theo thống kê, trong tháng 01/2020, PC Đà Nẵng đã tiếp nhận xử lý 381 yêu cầu cấp điện hạ áp, 168 yêu cầu chấm dứt ký mới, 55 yêu cầu tăng cường công suất và nhiều dịch vụ điện thông qua môi trường điện tử. Tính riêng từ ngày 30/01/2020 đến ngày 05/02/2020, số lượng giao dịch điện tử cho dịch vụ cấp điện hạ áp là 155 trường hợp, chấm dứt ký mới 16 trường hợp, di dời công tơ 16 trường hợp…
Thời điểm hiện tại, nhằm hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh nCoV do tiếp xúc trực tiếp, PC Đà Nẵng khuyến khích khách hàng tiếp tục tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến. PC Đà Nẵng đã gửi 186.216 tin nhắn SMS và 82.490 email đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Theo đó, khi có nhu cầu về các dịch vụ điện, PC Đà Nẵng khuyến khích khách hàng sử dụng Dịch vụ điện lực trực tuyến thay vì đến làm việc trực tiếp tại quầy điện lực; thực hiện giao dịch điện tử, xác nhận bằng mã OTP được gửi đến email/điện thoại (SMS) thay vì ký trực tiếp trên văn bản giấy
https://cskh.cpc.vn/frm_TheoDoiTienDoCapDien.aspx. Công ty cũng khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện theo các phương thức không dùng tiền mặt qua tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, ví điện tử…
https://cskh.cpc.vn/frm_ThanhToanTrucTuyen.aspx.
Trong trường hợp khách hàng vẫn có nhu cầu đến giao dịch trực tiếp tại quầy, nhân viên điện lực xin phép được đeo khẩu trang y tế trong quá trình làm việc. Tại đây, Công ty cũng đã trang bị dung dịch diệt khuẩn tay ngay tại các phòng giao dịch để phục vụ khách hàng.
Theo: CPC