EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

PC Quảng Trị tổ chức phun hóa chất khử trùng, diệt khuẩn tại các khu vực làm việc

Thứ tư, 5/2/2020 | 14:50 GMT+7
Theo Chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Trung về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), Công ty Điện lực Quảng Trị đã triển khai nhiều biện pháp nhằm phòng, chống dịch bệnh trong toàn đơn vị.

Phun thuốc Chloramin B khử trùng, diệt khuẩn tại Điện lực Đông Hà-Ảnh: H.N.K
 
Theo đó, công ty đã thành lập Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh nCoV; đồng thời phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiến hành khử khuẩn khu vực làm việc của đơn vị. Trong 2 ngày 4, 5/2/2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh sẽ tiến hành phun hóa chất khử trùng, diệt khuẩn tại 12 địa điểm bao gồm trụ sở chính công ty và 11 đơn vị trực thuộc.
 
Với mục tiêu chung là không có cán bộ, công nhân viên mắc dịch bệnh nCoV và luôn đảm bảo sản xuất, kinh doanh điện an toàn, liên tục, Công ty Điện lực Quảng Trị phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương để nắm bắt diễn biến của dịch. Đối với cán bộ, công nhân viên làm công tác giao tiếp khách hàng, công ty cho phép cán bộ đeo khẩu trang khi giao tiếp với khách hàng.
 
Cùng với đó, các đơn vị mua khẩu trang y tế để phát miễn phí cho khách hàng nếu đến giao dịch mà chưa có khẩu trang; mua dung dịch sát khuẩn tay để trang bị tại phòng giao dịch và các bộ phận có cán bộ, công nhân viên làm việc trực tiếp hiện trường và giao tiếp với khách hàng.
Theo: Báo Quảng Trị