EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

Tổng Công ty Điện lực TPHCM khẩn trương triển khai công tác phòng chống dịch nCoV

Thứ sáu, 7/2/2020 | 10:46 GMT+7
Ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ quyết định công bố dịch cúm Corona (nCoV), thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TPHCM đã khẩn trương triển khai các công tác phòng chống dịch tại tất cả các đơn vị thành viên.
 

Thông báo phòng dịch tại Phòng Giao dịch CTĐL Gò Vấp.
 
Chiều ngày 3/2/2020, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (vi-rút nCoV) của TCT Điện lực TPHCM, do ông Phạm Quốc Bảo, Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì, đã họp và chỉ đạo khẩn trương triển khai nhiều biện pháp phòng dịch. 
 
Tại các trụ sở Tổng công ty và đơn vị thành viên đều được trang bị dụng cụ để kiểm tra thân nhiệt tất cả cán bộ công nhân viên và khách.
 

Công nhân công tác ngoài hiện trường đều phải mang khẩu trang (CTDV Điện lực TPHCM).
 
Tại lối ra vào và thang máy đều để sẵn dung dịch sát khuẩn và các áp phích hướng dẫn của Bộ Y tế. Các phòng giao dịch đều bố trí khu vực để khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn và khăn lau tẩm cồn cho khách hàng sử dụng miễn phí. Các nhân viên giao dịch khách hàng tại quầy và nhân viên công tác ngoài trụ sở được yêu cầu bắt buộc mang khẩu trang khi giao tiếp.
 
Trước đó, trong các ngày từ 31/01 đến 03/2/2020, các đơn vị thuộc Tổng công ty đã triển khai nhiều hoạt động phòng chống dịch như thành lập Ban chỉ đạo TCT và các đơn vị; vệ sinh, khử trùng cơ quan, trụ sở; phát khẩu trang cho cán bộ công nhân viên, cung cấp khẩu trang và dung dịch sát trùng cho khách hàng miễn phí tại các phòng giao dịch…
Tuấn Hoàng