Lãnh đạo PC Đắk Lắk thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Công ty nhận phụng dưỡng.
Đây cũng là hoạt động để kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Công ty (28/12/1976 – 28/12/2021).
Mặc dù vào thời điểm cuối năm, công việc sản xuất kinh doanh đang gấp rút để hoàn thành các chỉ tiêu, cũng như tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp; nhưng PC Đắk Lắk đã lên kế hoạch triển khai nhằm cụ thể hóa chương trình “Tháng tri ân khách hàng” trên địa bàn như: Tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện cho 140 khách hàng (mỗi thẻ 100.000 đồng), tặng đồ bảo hộ, khẩu trang phòng dịch covid-19 và máy đo thân nhiệt với giá trị hơn 200 triệu đồng; Các hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị điện cho khách hàng trên địa bàn; Lắp đặt và trao tặng 03 công trình chiếu sáng đường tại 03 huyện trong tỉnh; thăm các Mẹ VNAH, trao tặng nhà tình nghĩa và các hoạt động an sinh xã hội khác.
Ông Triệu Hồ Đức, Phó trưởng phòng Kinh doanh – PC Đắk Lắk, cho biết: “Với tổng số hơn 576 ngàn khách hàng đang quản lý, tháng tri ân năm 2021 sẽ được kế thừa kết quả đạt được của các năm trước. Được Công ty giao chủ trì tham mưu triển khai tháng tri ân khách hàng, Phòng Kinh doanh đã lên kế hoạch chi tiết và bám sát, theo dõi việc thực hiện của các đơn vị trực thuộc để tháng tri ân đạt được mục tiêu, hiệu quả đề ra, về cơ bản, công tác triển khai đang thực hiện theo kế hoạch, sau khi kết thúc chương trình, phòng sẽ tổng hợp, đánh giá để ngày càng nâng cao hiệu quả của tháng tri ân khách hàng các năm tiếp theo”.
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nên năm 2021, “Tháng tri ân khách hàng” PC Đắk Lắk triển khai trong 02 tháng là tháng 12/2021 và tháng 01/2022.
Gia Bảo