PC Hà Tĩnh hoàn thành các dự án đảm bảo cấp điện ổn định Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Thứ bảy, 12/2/2022 | 14:45 GMT+7
Dự báo nhu cầu sử dụng điện của khách hàng sẽ tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thời gian vừa qua Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã kịp thời đóng điện đưa vào vận hành các dự án đầu tư xây dựng, nâng cấp lưới điện.
 

 
Để đảm bảo cung cấp điện ổn định, chống quá tải cho lưới điện dịp Tết nguyên đán Nhâm dần, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã triển khai các dự án với tổng mức đầu tư 80,56 tỷ đồng. Với nhiệm vụ được giao không để xảy ra quá tải, mất điện trong thời gian Tết nguyên đán thời gian vừa qua Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã chủ động phối hợp với chính quyền các địa phương giải phóng mặt bằng bàn giao mặt bằng sạch cho các đơn vị thi công. Đồng thời có các biện pháp đẩy nhanh tiến độ thi công dự án để đảm bảo tiến độ đề ra.
 
Đến thời điểm hiện tại các dự án đã hoàn thành đóng điện, bàn giao đưa vào sử dụng. Việc đóng điện đưa vào sử dụng các dự án này có ý nghĩa hết sức quan trọng do lưới điện tỉnh Hà Tĩnh sản lượng chủ yếu là sinh hoạt, đặc biệt các dịp Tết nguyên đán nhu cầu phụ tải thường tăng cao đột biến do nhu cầu sử dụng điện của nhân dân trên địa bàn.
Phương Thảo