Trong đó, Công ty sẽ xây dựng chuỗi hoạt động, thực hiện từng bước để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Các Điện lực sẽ đồng loạt triển khai nhiệm vụ mà Công ty chọn lựa triển khai tập trung trong năm.
Lãnh đạo Công ty yêu cầu, các phòng ban và Điện lực phải tăng cường trao đổi, phối hợp giải quyết công việc nhịp nhàng. Theo đó, công tác kinh doanh tập trung vào việc ký kết hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo phương thức điện tử 100%.
Đặc biệt, để nâng cao chất lượng CBCNV, PC Phú Yên sẽ kiểm tra quy trình kinh doanh năm 2021 theo hướng kiểm tra tại chỗ việc thực hành nghiệp vụ kinh doanh trên máy tính. PC Phú Yên khuyến khích các đơn vị hưởng ứng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc. Đây là những giải pháp hưởng ứng chuyển đổi số, giúp nâng cao năng suất lao động và giảm sự chờ đợi của khách hàng.
Năm 2020, Công ty đã hoàn thành việc thay 100% công tơ điện tử và lắp đặt đo xa tại huyện Tây Hòa, lũy kế đã lắp đặt được 8/9 huyện, tỉ lệ công tơ điện tử toàn tỉnh đạt 94%; không in biên nhận hóa đơn tiền điện từ tháng 3/2020, nhờ đó tiết kiệm 02 nhân lực in hóa đơn. Bên cạnh đó, ngoài việc quản lý được dữ liệu công tơ trên CMIS của các Điện lực, nghiệm thu các công trình điện mặt trời mái nhà đúng tiến độ, PC Phú Yên đã triển khai dịch vụ điện trực tuyến, cổng dịch vụ công quốc gia và tập huấn ký hợp đồng mua bán điện theo phương thức điện tử. Đặc biệt, lần đầu tiên, công tác thu tiền điện đạt tồn nợ 0 đồng toàn Công ty vào cuối năm 2020, được EVNCPC khen thưởng đột xuất và xếp Nhì về công tác thu nợ tiền điện. Trong tháng Tri ân khách hàng, PC Phú Yên đã triển khai nhiều hoạt động hướng về các địa phương bị ảnh hưởng lũ lụt và dịch Covid.
Hoa Hồng