Ngành Điện miền Nam khuyến cáo khách hàng sử dụng điện hiệu quả mùa nắng nóng

Thứ tư, 10/3/2021 | 16:04 GMT+7
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) khuyến cáo khách hàng sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm nhất khi bước vào mùa nắng nóng, tránh chủ quan, lơ là, không để hiểu nhầm giữa giá điện và "số điện tiêu thụ". 

Ảnh minh họa.
 
Khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh thành/phía Nam có thể tải ứng dụng "CSKH EVN SPC" trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android) về các thiết bị di động để tra cứu thông tin và theo dõi, so sánh chỉ số điện tiêu thụ hằng ngày, hằng tháng. 
 
Khi phát hiện có bất thường về số lượng điện tiêu thụ hoặc bất kỳ thắc mắc nào về điện, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam qua số tổng đài 19001006 - 19009000 để được tư vấn, giải đáp hoặc tương tác với ngành Điện qua trang web Chăm sóc khách hàng tại địa chỉ https://cskh.evnspc.vn/để có thông tin đầy đủ hơn về các dịch vụ mà ngành Điện đang cung cấp như tra cứu các thông tin lịch ghi điện, chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, thông tin vận hành, biểu đồ phụ tải, thông tin mất điện, đồng thời cung cấp tất cả các dịch vụ điện trực tuyến, và các hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả…
 
Để nhanh chóng giải quyết thắc mắc hóa đơn tiền điện khách hàng vào thời điểm mùa khô, nắng nóng sắp tới, EVNSPC đã chỉ đạo Trung tâm chăm sóc khách hàng tăng cường lực lượng điện thoại viên để tiếp nhận, giải quyết kiến nghị khách hàng qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng; thiết lập hệ thống liên lạc qua Email/Zalo…
Mai Hoa