Tin trong nước

PC Quảng Trị: Biểu dương công nhân, người lao động giỏi năm 2023

Thứ sáu, 26/5/2023 | 14:38 GMT+7
Nhân dịp Tháng công nhân, Công ty Điện lực Quảng Trị vừa tổ chức biểu dương công nhân, người lao động giỏi năm 2023. 10 cá nhân được vinh danh là những công nhân, chuyên viên lao động trực tiếp tại các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Quảng Trị có thành tích xuất sắc trong lao động.

Các cá nhân được vinh danh là công nhân, người lao động giỏi năm 2023.

Tại Lễ tuyên dương, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị Trần Quang Đông bày tỏ mong muốn những công nhân, người lao động giỏi sẽ là tấm gương lao động giỏi, lao động sáng tạo, là tấm gương sáng về ý chí và nghị lực phấn đấu và sức lan tỏa, ảnh hưởng tích cực đến sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành tại các đơn vị, đồng thời sẽ là những người hướng dẫn, dìu dắt các thế hệ công nhân lao động trẻ để nhân rộng các tấm gương điển hình tiên tiến tiêu biểu trong lực lượng công nhân, người lao động toàn Công ty. 

Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị Phan Văn Vĩnh chúc mừng những cá nhân được tuyên dương.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị Trần Quang Đông bày tỏ mong muốn nhân rộng các tấm gương điển hình tiên tiến tiêu biểu trong lực lượng công nhân, người lao động toàn Công ty.

Tại Công ty Điện lực Quảng Trị, trong những năm qua, các phong trào thi đua đã khơi dậy tính sáng tạo của lực lượng lao động trẻ, lực lượng công nhân lao động trực tiếp, đem lại nhiều lợi ích kinh tế trên các lĩnh vực quản lý kỹ thuật; nâng cao hiệu suất vận hành, rút ngắn thời gian đại tu sửa chữa; tiết kiệm vật tư, nhiên liệu; bảo đảm an toàn trong lao động sản xuất. 

Phát biểu chúc mừng những cá nhân được tuyên dương, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị Phan Văn Vĩnh nhấn mạnh: “Những đề tài, sáng kiến của các tập thể và cá nhân ở các lĩnh vực đã ngày càng khẳng định rõ vai trò của công nhân, người lao động trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”.


Công nhân Nguyễn Đăng Boong hứa sẽ cùng với các đồng nghiệp trong đơn vị phấn đấu trở thành Người Công nhân lao động giỏi trong thời gian tới.

Đại diện cho 9 công nhân, người lao động được tuyên dương, anh Nguyễn Đăng Boong - Công nhân Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi được biểu dương trong dịp này. Tôi xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn có ý thức bảo vệ bản thân cùng đồng nghiệp bằng ý thức nhận diễn các mối nguy hiểm để phòng tránh, đảm bảo an toàn trong công tác, cùng với các đồng nghiệp trong đơn vị phấn đấu trở thành Người Công nhân lao động giỏi trong thời gian tới”.

Là một hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2023 với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”, Lễ Biểu dương Công nhân, người lao động giỏi Công ty Điện lực Quảng Trị sẽ là dịp các công nhân, người lao động giỏi có dịp giao lưu, học hỏi, đây cũng là dịp để động viên, khích lệ người lao động phát huy tinh thần lao động sáng tạo, vượt khó vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Phước Thành