Tin trong nước

Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên: Hỗ trợ công nhân mùa nắng nóng 

Thứ năm, 25/5/2023 | 14:55 GMT+7
Những ngày qua, thời tiết trên địa bàn tỉnh Phú Yên nắng gắt đỉnh điểm. Để đáp ứng yêu cầu cấp điện cho khách hàng, những công nhân điện phải thường xuyên làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt.

Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên thăm và động viên công nhân Điện lực Đông Hòa.

Nhằm động viên, chia sẻ những vất vả đó, Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên đã tổ chức đến thăm các công nhân tại hiện trường sản xuất.

Theo đó, 21 tập thể gồm Đội đường dây và Tổ Quản lý đo đếm tại các Điện lực đã được thăm hỏi và trao những phần quà thiết thực là nước uống, sữa, yaourt (1,5 triệu/suất). Tại hiện trường công tác, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty Phạm Văn Tây đã trao đổi, hỏi thăm và công nhân trao đổi với tinh thần thoải mái. 

Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên thăm và động viên công nhân Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế của các Công ty Điện lực Phú Yên và Bình Định.

Qua đó, Chủ tịch Công đoàn Phạm Văn Tây đã nắm bắt những giải pháp làm việc và tạo điều kiện cho công nhân mùa nắng nóng như dịch chuyển giờ làm, hỗ trợ vitamin C trong nước uống của các đơn vị. Đặc biệt, Chủ tịch Công đoàn Phạm Văn Tây chú trọng, công tác an toàn đặt lên trên hết, anh em trong Đội hỗ trợ, nhắc nhở nhau để cùng hoàn thành công việc sớm. 

Đây là một sự động viên hết sức ý nghĩa bởi dưới trời nắng gắt, sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và Công đoàn như một liều thuốc tinh thần, đã làm tiêu tan mọi mệt nhọc và dấy lên niềm tự tin mới. Tại đây, nhiều sự cảm thông đã và đang được chia sẻ chân tình. 
 

Hoa Hồng