Theo kết quả chấm điểm đánh giá về sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố của miền Trung - Tây Nguyên năm 2019, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đạt 8,38 điểm, xếp thứ 3 trong 13 công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC).
Nhân viên PC Quảng Trị hưóng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng APP chăm sóc khách hàng EVNCPC trên smartphone.
Việc đánh giá về sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện được Công ty Cổ phần tư vấn OCD thực hiện khảo sát đối với khách hàng sử dụng điện sinh hoạt và ngoài mục đích sinh hoạt trên cả 4 tiêu chí: Chất lượng cung cấp điện, chất lượng dịch vụ, hiệu quả truyền thông, nhận thức hình ảnh kinh doanh.
Theo bảng điểm đánh giá của Công ty Cổ phần tư vấn OCD, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hài lòng với chất lượng dịch vụ điện của PC Quảng Trị đang cung cấp trong năm 2019 với số điểm đánh giá là 8,38 điểm, cao hơn năm 2018 là 0,39 điểm và cao hơn kế hoạch năm 2019 EVNCPC giao là 0,28 điểm.
Theo số điểm đánh giá này, PC Quảng Trị là đơn vị có điểm đánh giá hài lòng khách hàng tăng cao nhất trong toàn EVNCPC so với năm 2018.
Link gốc
Theo: Báo Công Thương