Tin trong nước

PC Sơn La: Trao 11.750.000 đồng và 02 bộ máy tính ủng hộ UBND phường Quyết Thắng  

Thứ tư, 14/8/2024 | 16:48 GMT+7
Ngày 12/8/2024, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã trao tặng số tiền 11.750.000 đồng và 02 bộ máy tính trị giá khoảng 10.000.000 đồng cho UBND phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La với sự tham dự của Ban lãnh đạo, công đoàn Công ty và đại diện Đảng ủy, UBND phường Quyết Thắng.

Đồng chí Trần Duy Trinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Sơn La cùng Ban lãnh đạo, công đoàn Công ty trao ủng hộ cho UBND Phường Quyết Thắng.

Trước đó, Công đoàn cơ quan PC Sơn La đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ, thông qua UBND phường Quyết Thắng để chuyển trao số tiền hỗ trợ đến hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Mục tiêu của hoạt động này là đảm bảo sức khỏe và sinh hoạt an toàn cho gia đình trong mùa mưa bão.

Đây là một phần trong chuỗi chương trình xã hội mà PC Sơn La triển khai nhằm hỗ trợ địa phương. Món quà này chứa đựng tình cảm, trách nhiệm và văn hóa vì cộng đồng của toàn thể CBCNV, với mong muốn giúp đỡ người dân đảm bảo an toàn cho gia đình cũng như tài sản của họ, từ đó ổn định cuộc sống.

Đồng chí Trần Duy Trinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Sơn La cùng Ban lãnh đạo, công đoàn Công ty trao ủng hộ cho UBND Phường Quyết Thắng.

Nhân dịp này, Công ty cũng trao tặng 02 bộ máy tính cho UBND phường Quyết Thắng, nhằm hỗ trợ công cụ làm việc tại trụ sở phường.

Đại diện UBND phường Quyết Thắng đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến PC Sơn La vì sự hỗ trợ kịp thời và ý nghĩa này. Đồng chí Đỗ Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy UBND phường, chia sẻ: "Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, phường Quyết Thắng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn do thời tiết khắc nghiệt. Sự giúp đỡ của Công ty Điện lực Sơn La là nguồn động viên tinh thần lớn, giúp phường Quyết Thắng vượt qua khó khăn trước mắt và góp phần xây dựng cuộc sống ổn định cho người dân."
 

Ngọc Diệp