Tin trong nước

PC Đà Nẵng bàn giao nhà Đại đoàn kết tại phường Hải Châu I

Thứ ba, 13/8/2024 | 16:19 GMT+7
Vừa qua, Công ty TNHH MTV Điện lực (PC) Đà Nẵng đã phối hợp chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Trần Thị Minh Phương (tại tổ dân phố 30, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Lãnh đạo PC Đà Nẵng cùng chính quyền địa phương chung vui cùng gia đình bà Phương trong ngày bàn giao ngôi nhà mới.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Mạnh Hưng - Bí thư Đảng ủy phường Hải Châu I, bà Lê Thị Bích Trâm - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, ông Lê Trung Hoàng - Phó Chủ tịch UBND phường, về phía PC Đà Nẵng có ông Lê Hồng Cương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, ông Phan Anh Quân - Giám đốc Điện lực Hải Châu.

Gia đình bà Phương là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại địa phương. Bà Phương là phụ nữ đơn thân, bị bệnh thần kinh tọa nên không còn khả năng lao động, hiện ở cùng 2 em trai với nguồn thu nhập ít ỏi kiếm được từ những công việc không ổn định, nay đây mai đó.

Được sự kết nối từ cấp ủy và chính quyền đia phương, sau khi nắm bắt hoàn cảnh của bà Phương, PC Đà Nẵng đã hỗ trợ 60 triệu đồng cùng sự góp sức của chính quyền địa phương để xây dựng nhà đại đoàn kết kiên cố, ấm cúng, từ đó tiếp thêm động lực cho gia đình bà sớm ổn định cuộc sống và từng bước thoát nghèo khi đã có được căn nhà mơ ước.

“Nhìn ngôi nhà mới khang trang kiên cố như thế này, tôi cứ tưởng mình như đang mơ” - bà Phương chia sẻ tâm tư của mình sau bao năm sống trong ngôi nhà nhỏ xập xệ, xuống cấp, người phụ nữ với thân hình nhỏ nhắn, lam lũ giờ đây đã có thể nở nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện trong ngày bàn giao ngôi nhà mới. Gia đình bà Phương cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm hỗ trợ của Công ty Điện lực Đà Nẵng cùng chính quyền địa phương đã giúp gia đình bà an tâm sinh sống trong ngôi nhà vững chãi hơn, không phải lo lắng mỗi khi có mưa bão, đây sẽ là động lực để gia đình tiếp tục lao động vươn lên trong cuộc sống.


Điện lực Hải Châu tặng quà cho gia đình bà Phương trong ngày bàn giao ngôi nhà mới.

Tại lễ bàn giao, ông Lê Hồng Cương - Giám đốc PC Đà Nẵng bày tỏ niềm vui khi ngôi nhà mới của gia đình bà Phương được xây dựng khang trang, sạch đẹp. Ông Lê Hồng Cương cũng cho biết, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo điện phục vụ sự phát triển kinh tế xã hội, hàng năm, PC Đà Nẵng luôn quan tâm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và xem đây là trách nhiệm đối với cộng đồng. Đây cũng là nét đẹp văn hóa được PC Đà Nẵng giữ gìn và phát huy trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp này, Điện lực Hải Châu cũng đã trao một phần quà với mong muốn giúp đỡ gia đình có một cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Link gốc

Theo: Báo Đà Nẵng