Tài chính - Ngân hàng

Thanh toán tiền điện nhanh chóng cùng Sacombank

Thứ hai, 3/12/2012 | 10:47 GMT+7
Tại ngân hàng Sacombank, khách hàng có nhiều lựa chọn để thanh toán hóa đơn điện mọi lúc mọi nơi: tại các điểm giao dịch, sử dụng máy tính, điện thoại di động hoặc chọn dịch vụ thanh toán tự động.
Việc thanh toán tại các điểm giao dịch của Sacombank được thực hiện qua mã khách hàng được in trên hóa đơn hoặc giấy báo tiền điện. Sacombank sẽ thông báo ngay cho khách hàng biết số tiền điện cần thanh toán. Khách hàng có thể đóng tiền và được nhận hóa đơn tại chỗ.

Khách hàng cũng có thể sử dụng máy tính có kết nối Internet để vào Internet Banking của Sacombank, nhập mã để biết số tiền và thực hiện thanh toán. Nếu khách hàng chọn chức năng nhắc nợ tự động, đến kỳ hóa đơn, khi vào sử dụng Internet Banking, khách hàng sẽ được nhắc có hóa đơn cần thanh toán.
 

Sử dụng điện thoại có kết nối Internet (dịch vụ Mobile Banking - mPlus) tương tự như sử dụng máy tính, khách hàng nhập mã khách hàng, số tiền cần thanh toán sẽ được thông báo lập tức và khách hàng hực hiện thanh toán ngay trên điện thoại của mình.

Đặc biệt, phương thức nhanh nhất và ưa dùng hơn cả là phương thức thanh toán tự động (Dịch vụ ủy thác thanh toán), chỉ cần đăng ký dịch vụ một lần duy nhất. Đến kỳ hóa đơn, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo số tiền cần thanh toán và hệ thống tự động trích tài khoản của khách hàng thanh toán cho công ty điện lực. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ thanh toán tự động cho hộ của mình và cả hộ của người thân.

Chi tiết về các dịch vụ, liên hệ Chi nhánh Sacombank trên toàn quốc hay gọi Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900555588. Hoặc truy cập www.sacombank.com.vn.
Ebank-VnExpress