Tài chính - Ngân hàng

SHB ra mắt dịch vụ thanh toán tiền điện online

Thứ hai, 12/11/2012 | 11:35 GMT+7
Từ ngày 12-11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai dịch vụ “Thanh toán tiền điện online” dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
 

 
Đây là dịch vụ được SHB triển khai thanh toán tiền điện trên toàn quốc dành cho khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể chi trả tiền điện sử dụng hằng tháng thông qua các kênh Ngân hàng điện tử SHB là Internet Banking và Mobile Banking. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào, đồng thời tiết kiệm được thời gian do không phải di chuyển hay xếp hàng chờ đợi. Đặc biệt, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, kể cả ngoài giờ làm việc của Ngân hàng.

Sự ra đời của dịch vụ Thanh toán tiền điện online sẽ giúp khách hàng có thể chủ động trong thanh toán và sử dụng quỹ thời gian của mình một cách hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc truy cập vào Website: www.shb.com.vn. Hotline: 1800.588.856.
 
Phúc An/ EVNNews.vn