Tài chính - Ngân hàng

Thêm 1 ngân hàng chấp nhận thanh toán tiền điện qua ECPay

Thứ sáu, 21/9/2012 | 16:31 GMT+7
Vietinbank và ECPay sẽ hợp tác cung cấp cho khách hàng dịch vụ thanh toán tiền điện thông qua Vietinbank bằng nhiều kênh thanh toán linh hoạt khác nhau. Đây là nội dung của buổi ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Vietinbank với Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) vừa diễn ra chiều nay tại Hà Nội.
 

 
Với dịch vụ này, khách hàng sẽ không cần thiết phải đến các điểm thu tiền điện của các công ty điện lực để đóng tiền, cũng không phải chờ đợi nhân viên của ngành điện đến thu tiền mà có thể sử dụng nhiều hình thức thanh toán khác như thanh toán tại quầy giao dịch Vietinbank, thanh toán tự động thông qua tài khoản của khách hàng mở tại Vietinbank, Internet Banking Vietinbank, Mobile Banking…

Việc hợp tác giữa Vietinbank và ECPay nhằm tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ mới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) được chính thức thành lập từ tháng 05 năm 2010 bởi các thành viên sáng lập là Công ty Tài chính Cổ phân Điện Lực, Công ty Thông tin Viễn thông Di Động EVNTelecom, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh. ECPay được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao trọng trách xây dựng và quản lý cổng thanh toán điện tử của ngành điện nhằm cung ứng các giải pháp thanh toán tiền điện theo hướng điện tử hóa, chuyên nghiệp hóa, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho các khách hàng sử dụng điện và giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong lưu thông.
Phúc An/ EVNNews.vn