a. Kênh tiếp nhận:
Đăng ký trực tuyến tại Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội, Website của Tổng Công ty, Website Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội
Đăng ký tại Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH)
Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288)
Đến trực tiếp tại các Phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực.
b. Hồ sơ:
Giấy đề nghị di dời công tơ điện thay đổi vị trí thiết bị đo đếm tại cùng một địa điểm sử dụng điện, có đầy đủ các thông tin: tên khách hàng, địa chỉ, mã khách hàng, thông tin địa điểm treo công tơ hiện tại và địa điểm khách hàng muốn di dời, thay đổi.
c. Chi phí:
Toàn bộ chi phí (trừ công tơ) nếu do nhu cầu của khách hàng.
d. Thời gian giải quyết:
Không quá 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
EVNHANOI