Sự kiện

Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc QLDA Điện 2 kiêm Giám đốc Ban Chuẩn bị sản xuất Nhà máy nhiệt điện Quảng Trạch I

Thứ tư, 15/3/2023 | 21:06 GMT+7
Chiều ngày 15/3, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức công bố và trao Quyết định 179/QĐ-EVN (ngày 28/2/2023) của Tổng giám đốc EVN điều động và bổ nhiệm ông Đỗ Thành Tài – Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Thái Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Ban QLDA Điện 2 kiêm Phó Giám đốc Ban QLDA Nhiệt điện 2 và kiêm Giám đốc Ban Chuẩn bị sản xuất Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I. 

Ông Phạm Hồng Phương - Phó Tổng giám đốc EVN (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đỗ Thành Tài.

Ông Đỗ Thành Tài nhận nhiệm vụ mới kể từ ngày 16/3/2023, thời gian giữ chức vụ bổ nhiệm là 5 năm.

Trao quyết định và giao nhiệm vụ cho ông Đỗ Thành Tài, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của ông Đỗ Thành Tài đã gắn bó, cống hiến với lĩnh vực nhiệt điện và đã trải qua nhiều vị trí công tác, nắm bắt được công việc. Trong quá trình công tác, dù ở vị trí vai trò nào, ông Đỗ Thành Tài cũng hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đề nghị ông Đỗ Thành Tài cùng tập thể Ban lãnh đạo Ban QLDA điện 2 luôn đoàn kết, thống nhất; cùng xây dựng Ban QLDA điện 2 phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn.

Lãnh đạo EVN, các ban chuyên môn của EVN cùng lãnh đạo Ban QLDA Điện 2.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, ông Đỗ Thành Tài – tân Phó Giám đốc Ban QLDA Điện 2 cảm ơn lãnh đạo EVN đã tin tưởng, giao trọng trách mới. Ông Đỗ Thành Tài cho biết, hiện nay, Ban QLDA Điện 2 được Tập đoàn tin tưởng giao rất nhiều dự án trọng điểm, trong đó Dự án NMNĐ Quảng Trạch I là dự án có quy mô lớn, nhận được sự quan tâm của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tiến độ của dự án đến nay đang bám sát được mục tiêu chỉ đạo điều hành của Tập đoàn.

Ông Đỗ Thành Tài cho biết: Với kinh nghiệm có được từng quản lý điều hành dự án, cũng như quản lý vận hành NMNĐ Thái Bình 1 nhưng việc nhận nhiệm vụ ngày hôm nay là một trọng trách mới, một công việc mới, một môi trường mới với những thách thức mới. Trước lãnh đạo Tập đoàn, các Ban chuyên môn của Tập đoàn, Ban lãnh đạo Ban QLDA Điện 2 cùng toàn thể CBCNV, ông Đỗ Thành Tài hứa sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi kiến thức, kinh nghiệm của các đồng chí đi trước và cùng chung sức đồng lòng, đoàn kết xây dựng Ban QLDA điện 2 ngày càng phát triển hơn nữa.

Những thách thức và khó khăn vẫn luôn thường trực phía trước, trong thời gian tới, ông Đỗ Thành Tài rất mong có được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo, các Ban chức năng của Tập đoàn, Giám đốc Ban QLDA điện 2 để ông hoàn thành tốt các nhiệm vụ của lãnh đạo Tập đoàn và Giám đốc Ban QLDA điện 2 giao.

Kim Thái