Giờ Trái đất 2016

Trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) hưởng ứng Giờ Trái đất 2016

Thứ ba, 15/3/2016 | 15:37 GMT+7
Tối 14-3, trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) đã tổ chức chương trình giao lưu giữa các đại sứ của chiến dịch Giờ Trái đất 2016 với học sinh, giáo viên toàn trường.

Học sinh trường THPT Lương Thế Vinh hưởng ứng Giờ Trái đất 2016.

Buổi giao lưu có sự góp mặt của ca sỹ Thùy Chi, ca sỹ Tạ Quang Thắng – Đại sứ của chiến dịch Giờ Trái đất 2016 cùng đông đảo thầy trò của trường Lương Thế Vinh. Theo đó, các Đại sứ, đại diện Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên WWF đã trò chuyện thân mật với học sinh trong trường giúp các em hiểu rõ hơn  mục đích cũng như tầm quan trọng của chiến dịch Giờ Trái đất.

Chia sẻ trong buổi giao lưu, em Kiều Anh, học sinh trường Lương Thế Vinh vui vẻ: “Em rất vui khi sự kiện hưởng ứng Giờ Trái Đất được tổ chức tại trường.
Chúng em không chỉ được gặp gỡ các anh chị đại sứ vô cùng thân thiện mà còn hiểu thêm về ý nghĩa của Giờ Trái đất. Không chỉ tiết kiệm điện trong 1 giờ của chương trình mà cần phải duy trì ý thức tiết kiệm trong cả năm. Chỉ với những hành động nhỏ trong cuộc sống hàng ngày nhưng nếu tất cả mọi người cùng chung tay thực hiện sẽ giúp môi trường sống quanh ta được bảo vệ”

Cô Văn Thùy Dương- Hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh cho biết, việc hưởng ứng Giờ Trái Đất 2016 của nhà trường với mong muốn làm giảm thiểu sự biến đổi khí hậu của Trái Đất. Qua đó, cũng giúp các em học sinh hiểu biết thêm được nhiều hoạt động cần làm trong cuộc sống hàng ngày để góp phần bảo vệ môi trường nhiều hơn.

Sau buổi giao lưu, hàng nghìn học sinh trường Lương Thế Vinh đã cùng nhau tham gia xếp chữ 60+ để hướng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2016 với chủ đề “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn”.
 
Hoàng Tuấn/Icon.com.vn