Truyền tải điện Hòa Bình tổ chức thành công kỳ thi sát hạch nghề năm 2024

Thứ hai, 30/9/2024 | 13:13 GMT+7
Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công nhân viên (CBCNV) và đảm bảo an toàn vận hành hệ thống điện, Truyền tải điện (TTĐ) Hòa Bình đã tổ chức thành công kỳ thi sát hạch nghề năm 2024.

Các cán bộ phòng Kỹ thuật Giám sát công tác thi sát hạch nghề phần thi lý thuyết.

Thực hiện theo kế hoạch của Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1), từ ngày 23 đến 25/9/2024, TTĐ Hòa Bình đã tổ chức kỳ thi sát hạch nghề cho 103 CBCNV, trong đó có 87 CBCNV tham gia sát hạch nghề và 16 CBCNV tham gia thi giữ bậc.

Kỳ thi gồm các phần: thi lý thuyết trên máy tính, thi viết, vấn đáp và thực hành tại hiện trường trạm biến áp, đường dây. Nội dung thi tập trung vào các kiến thức chuyên môn về vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị điện, xử lý sự cố, quy trình an toàn... Các thí sinh đã tham gia thi với tinh thần trách nhiệm cao và đạt được kết quả tốt.

Toàn cảnh phần thi thực hành, hiện trường.

Kết quả kỳ thi cho thấy chất lượng đội ngũ CBCNV của Truyền tải điện Hòa Bình ngày càng được nâng cao. hầu hết các thí sinh đã hoàn thành tốt các bài thi, chứng tỏ sự nỗ lực trong quá trình học tập và rèn luyện. Kỳ thi đã góp phần đánh giá chính xác năng lực của từng cá nhân, đồng thời tạo động lực để CBCNV không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Trong thời gian tới, Truyền tải điện Hòa Bình sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng, nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Mạnh Hùng