Tin trong nước

Tuyên dương “Thanh niên sáng tạo - Công trình, phần việc Thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác”

Thứ sáu, 20/5/2022 | 15:45 GMT+7
Chiều ngày 19/5, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ tuyên dương "Thanh niên sáng tạo - Công trình, phần việc Thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác" giai đoạn 2018-2021 nhằm biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác trên các lĩnh vực: học tập, lao động, công tác.

Các đoàn viên Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Trị được tuyên dương.
 
Tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương 03 tập thể và 14 cá nhân giai đoạn 2018 - 2021. Các tập thể, cá nhân được tuyên dương trong đợt này là những điển hình tiêu biểu, có nhiều công trình, sáng kiến khoa học thiết thực với công việc, cộng đồng và xã hội.
 
Dịp này, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Trị có 04 cá nhân tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ, đây là những cá nhân có nhiều hoạt động tích cực trong công tác đoàn và có nhiều công trình, sáng kiến thiết thực được Đoàn khối ghi nhận.
 
Anh Phạm Xuân Phú - Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Điện lưc Quảng Trị chia sẻ: “Trong nhiều năm qua công tác Đoàn và phong trào thanh niên luôn được Đảng ủy, lãnh đạo các Công ty Điện lực Quảng Trị quan tâm, tạo ra nhiều sân chơi trí tuệ, thu hút đông đảo cán bộ đoàn viên thanh niên tham gia, trong đó, nhiều cán bộ đoàn viên đã có những ý tưởng, sáng kiến thiết thực góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị”.
 
Thành Thái