Viễn thông

Viễn thông Điện lực tiếp tục đa dạng hóa dịch vụ

Thứ năm, 22/1/2009 | 09:58 GMT+7
Năm 2009, Công ty Viễn thông Điện lực (thuộc EVN) tập trung thực hiện 3 giải pháp trọng tâm nhằm duy trì khách hàng. Theo đó, giải pháp nâng cao chất lượng và dịch vụ được coi là giải pháp cơ bản để giữ khách hàng.
Bên cạnh đó, Công ty Viễn thông Điện lực tiếp tục cải thiện chất lượng công tác chăm sóc khách hàng; đảm bảo đồng bộ giữa chính sách kinh doanh và marketing; thống nhất kế hoạch quảng cáo và các chương trình khuyến mãi trên phạm vi toàn quốc. Đẩy mạnh công tác tiếp thị trực tiếp tới khách hàng, nhất là các khách hàng truyền thống; xây dựng cơ chế phân phối lợi nhuận hợp lý để khuyến khích các Điện lực chủ động kinh doanh, phát triển thuê bao và có chế tài về thiết lập hệ thống phân phối; phát triển Tổng đại lý ngoài ngành và đại lý phổ thông trên toàn quốc; cải thiện công tác bảo hành thiết bị đầu cuối.

Công ty chuẩn bị sẵn phát triển dịch vụ 3G nếu được cấp phép; ưu tiên phát triển dịch vụ Internet băng rộng, Internet trên truyền hình cáp; mở rộng hợp tác với các đối tác; chú trọng phát triển dịch vụ đã cung cấp nh E-Tel, ADSL, VoIP…/

Thanh Mai