Theo đó, tất cả các thiết bị di động (handset) và cố định không dây (fixphone) do EVNTelecom cung cấp trên thị trường bị lỗi hỏng do sử dụng thông thường (không bao gồm lỗi do chủ quan), có số thuê bao đang tồn tại trên mạng, kể cả các loại máy đã hết thời gian bảo hành đều nằm trong diện được bảo hành miễn phí.
Đại diện EVNTelecom, Ông Nguyễn Trọng Hiệp - Trưởng phòng Kinh doanh cho biết: Chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là với triết ký kinh doanh lấy khách hàng làm trọng của EVNTelecom. Chính vì vậy, thông qua chương trình này, EVNTelecom muốn gửi tới khách hàng lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và gắn bó sử dụng dịch vụ của EVNTelecom trong suốt thời gian qua. Chương trình cũng thể hiện nỗ lực của EVNTelecom trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Để đơn giản hóa và tạo thuận lợi cao nhất, khách hàng đến bảo hành chỉ cần có chứng minh thư/hộ chiếu hoặc phiếu bảo hành thiết bị (nếu máy còn nằm trong thời gian bảo hành thông thường). Nếu máy cần bảo hành trong thời gian quá lâu, khách hàng có thể mượn máy của EVNTelecom để sử dụng. Trường hợp thân máy hỏng quá nặng, không thể sửa chữa được, EVNTelecoom có thể đổi máy khác cho khách. Đây là điểm rất đặc biệt của chương trình chăm sóc khách hàng lần này.
Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các cửa hàng đại lý của EVNTelecom và chi nhánh Điện lực trên toàn quốc, hoặc gọi tới số 18009096.
Theo 24H.COM.VN