Viễn thông

PC3: Nỗ lực thu cước viễn thông cuối năm

Thứ ba, 23/12/2008 | 10:28 GMT+7
Những tháng cuối năm là chặng đua nước rút để các đơn vị đẩy mạnh các biện pháp phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu được giao, góp phần vào mục tiêu chung của toàn Công ty Điện lực 3. Bên cạnh công tác phát triển và chăm sóc khách hàng, công tác thu cước viễn thông được các đơn vị tập trung đẩy mạnh lên hàng đầu. 
 

Cửa hàng viễn thông Chi nhánh điện Kon Tum (Điện lực Kon Tum)

Đến cuối tháng 11.2008, công tác thu cước viễn thông của các đơn vị đã đạt kết quả tích cực, tính đến hết tháng 11/2008 tỉ lệ thu cước luỹ kế toàn Công ty Điện lực 3 đạt 83%. Nổi bật trong số đó có Điện lực Kon Tum, Điện lực Đắk Lắk và Điện lực Quảng Trị tiếp tục là 3 đơn vị dẫn đầu có tỉ lệ thu cước cao với 89,18% (Kon Tum), 89,03% (Đắk Lắk) và 85,14% (Quảng Trị).

Tham gia đóng góp cho sự nỗ lực của các đơn vị, một số chi nhánh điện có tỉ lệ thu cước rất tốt, ≥ 90% như: Tại Thừa Thiên Huế: An Lỗ 91%, Nam Đông 96%; Tại Quảng Ngãi: Ba Tơ 95%; Tại Bình Định: Phù Mỹ 93%; Tại Gia Lai: Chư Păh 91%, Đức Cơ 93%, Krông Pa 99%, Kông Chro 90%; Tại Kon Tum: Kon Tum 92%, Đắk Hà 92%, Đắk Tô 91%, Đắk Glei 95%; Tại Đắk Lắk: Phước An 92%, Krông Năng 93%, Ea Kar 92%, Krông Bông 90%, Lắk 96%; Tại Đắk Nông: Krông Nô 91%, Đắk Mil 92%.

Thời điểm cận kề cuối năm 2008 còn rất ít nhưng với sự quyết tâm to lớn của các đơn vị, hy vọng toàn Công ty Điện lực 3 sẽ thực hiện đạt chỉ tiêu thu cước do EVN giao.

Theo PC3