Chuẩn bị công tác sửa chữa điện tại Bệnh viện Dã chiến số 2. Ảnh: Công ty Điện lực Tiền Giang cung cấp.
Theo đó, Công ty Điện lực Tiền Giang sẽ tiếp nhận các công tác để ngăn ngừa, xử lý sự cố, sửa chữa điện, thay thế công tơ cháy, hỏng thông qua kênh trực tuyến như sau: Tổng dài CSKH: 1900 1006 - 1900 9000, hoặc trang Zalo Tổng công ty Điện lực miền Nam và app chăm sóc khách hàng EVNSPC.
Đối với khách hàng đã lắp công tơ điện tử, ghi từ xa không thay đổi. Đối với khách hàng chưa lắp công tơ điện tử, gọi điện để khách hàng đọc chỉ số hoặc chụp ảnh chỉ số trên công tơ gửi cho Điện lực huyện, thị xã, thành phố quản lý; thực hiện tạm tính theo sản lượng điện bình quân ngày của tháng trước liền kề và thông báo cho khách hàng kết quả tạm tính.
Khách hàng thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, mà thanh toán qua 3 hình thức như sau: Đăng ký dịch vụ ủy quyền cho ngân hàng, tự động thanh toán tiền điện hằng tháng chỉ với một lần đăng ký dịch vụ duy nhất; chuyển khoản đến tài khoản Điện lực (lưu ý: Khách hàng vui lòng nhập mã khách hàng và số điện thoại, vào phần nội dung giao dịch); thanh toán qua Internet banking, Mobile banking ở các ngân hàng do quý khách lựa chọn hoặc thanh toán qua ví điện tử.
Các dịch vụ điện sẽ trở lại bình thường ngay sau khi có thông báo chấm dứt giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Theo: Báo Ấp Bắc