a. Kênh tiếp nhận:
Đăng ký trực tuyến tại Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội, Website của Tổng Công ty, Website Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội
Đăng ký tại Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH)
Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288)
Đến trực tiếp tại các Phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực.
b. Hồ sơ:
Giấy đề nghị tạm ngừng sử dụng điện.
c. Chi phí:
Tiền điện chưa thanh toán, phí đóng cắt điện.
d. Thời gian giải quyết:
Theo yêu cầu của khách hàng
EVNHANOI