Khen thưởng các khách hàng nằm trong top 100 gia đình tiết kiệm điện.
Nhờ làm tốt công tác vận động, tuyên truyền, kết quả trong tháng 4, 5 và 6-2017 đã có 2.779 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đạt tiêu chí tiết kiệm từ 10% trở lên so với cùng kỳ năm 2016.
Từ chương trình, đã có 1,5 triệu kWh điện, tương đương với 2,7 tỷ đồng được tiết kiệm. Đây là con số ý nghĩa, không chỉ thể hiện sự quan tâm cộng đồng mà nhận thức về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả của người dân đã từng bước được nâng cao, đặc biệt là trong những tháng mùa khô, nắng nóng. Điện lực Hải Châu là đơn vị có số khách hàng sử dụng điện lọt vào top 100 cao nhất với 29 khách hàng, tiếp đến là Điện lực Sơn Trà với 27 khách hàng, Điện lực Thanh Khê có 19 khách hàng. Các Điện lực Liên Chiểu và Điện lực Cẩm Lệ có lần lượt 17 và 8 khách hàng.
Qua chương trình, “Top 100 gia đình tiết kiệm điện” sẽ được Sở Công thương TP Đà Nẵng và PC Đà Nẵng trao giấy chứng nhận kèm tiền thưởng 300.000 đồng/khách hàng.
Theo: Công an TP Đà Nẵng