Diễn đàn năng lượng

480 doanh nghiệp tham gia triển lãm về nước và năng lượng

Thứ sáu, 29/9/2017 | 16:56 GMT+7
Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater 2017) sẽ đồng diễn ra cùng triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo tại Việt Nam (RE & EE Vietnam 2017).
Họp báo công bố thông tin về triển lãm Vietwater và RE & EE tại Việt Nam. Ảnh Vũ Lê
 
Theo Ban tổ chức, cả hai triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
 
Hai triển lãm sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển bền vững ngành nước và năng lượng của Việt Nam, góp sức tích cực vào mục tiêu của chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và phát triển bền vững kinh tế, xã hội và môi trường.
 
Hơn 480 doanh nghiệp đến từ 38 quốc gia như: Anh, Pháp, Đức, Úc, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapo, Việt Nam… sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm trong lĩnh vực sản xuất và quản lý ngành nước (bao gồm cấp thoát nước, xử lý nước, lọc nước và các dịch vụ, phụ kiện ngành nước) và các doanh nghiệp cung cấp giải pháp, công nghệ trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo, đặc biệt là năng lượng gió và năng lượng mặt trời.
 
Tại triển lãm, các doanh nghiệp có thể kết nối, trao đổi và thiết lập mối quan hệ hợp tác với hơn 14.000 khách tham quan trong ngành nhằm trao đổi kinh nghiệm trong ngành lọc nước, xử lý chất thải, bảo vệ môi trường; các giải pháp, sáng chế khoa học công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng và sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng tái tạo từ gió, mặt trời....
 
Bên cạnh đó, triển lãm cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động hữu ích, nhằm giúp các doanh nghiệp cập nhật thông tin trong ngành tại các hội thảo kỹ thuật chuyên đề. Đồng thời, các doanh nghiệp có thể tham gia, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm thực tiễn về công nghệ, công tác quản lý ngành nước và năng lượng tại các diễn đàncác cuộc hội thảo quốc tế.
 
Theo ban tổ chức, năm 2016 đã có hơn 83% doanh nghiệp đã tham gia và tìm được khách hàng mới tại triển lãm. Triển lãm năm nay được dự kiến là sẽ tăng quy mô lên 30% so với năm ngoái.
Theo: Thời báo Tài chính