Tài chính - Ngân hàng

ABBANK mở rộng đào tạo phát triển nguồn nhân lực

Thứ ba, 13/5/2008 | 08:46 GMT+7

Được thành lập từ tháng 2/2008, Trung tâm Đào tạo ABBANK chính thức đi vào hoạt động theo hướng chuyên nghiệp với nhiệm vụ xây dựng chiến lược, tổ chức thực hiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho hệ thống ABBANK trên toàn quốc.

Với cơ sở hạ tầng hiện đại bao gồm phòng học đạt tiêu chuẩn, giáo trình luôn cập nhật, đội ngũ giáo viên toàn thời gian chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm giàu kinh nghiệm, ABBANK đang dần hoàn thiện chương trình đào tạo nguồn nhân lực, đạt tiêu chuẩn của một Trung tâm Đào tạo quốc tế.

Trong năm 2008, Trung tâm tập trung vào ba chương trình lớn gồm Đào tạo Giám đốc chi nhánh, Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho từng chức danh và Đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng cho toàn bộ nhân viên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng.

Khóa Đào tạo giám đốc chi nhánh kéo dài 3 tháng, được tiến hành bởi các giảng viên nước ngoài và các giảng viên giàu kinh nghiệm trong nước của công ty BTC (Công ty đào tạo tư vấn nghiệp vụ ngân hàng). Khóa học sẽ trang bị kiến thức tài chính ngân hàng cũng như kỹ năng quản lý cho 100% cán bộ Trưởng phòng Giao dịch và Giám đốc chi nhánh hiện hữu cũng như cán bộ tiềm năng chuẩn bị cho các Phòng giao dịch sẽ mở trong năm của ABBANK.

Các khóa Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo chức danh nhằm bổ sung kiến thức về nghiệp vụ thực tiễn cho nhân viên. Chỉ với kiến thức học tại trường đại học, nhân viên mới sẽ gặp khó khăn khi hòa nhập với môi trường thực tế kinh doanh ngân hàng. Vì vậy khóa học nhằm trang bị những kiến thức căn bản cho từng chức danh bao gồm cả đào tạo về bộ sản phẩm ABBANK giúp nhân viên có đủ kiến thức thực tế yêu cầu.

Đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng là khóa học kết hợp giữa huấn luyện và áp dụng (coaching) cho 100% nhân viên Giao dịch và nhân viên Quan hệ khách hàng. Chương trình tổng thể được tiến hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của công ty SAMD (Swiss Asian Management Development)

Ngoài các chương trình lớn trên, ABBANK cũng mời các đối tác nước ngoài có uy tín giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm cho các cán bộ cao cấp nhằm bắt kịp các công nghệ quản lý hiện đại trên thế giới. 

Hà Vân Ngọc