Tin trong nước

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm và động viên cán bộ công nhân viên PPC trong công tác sửa chữa tổ máy S6

Thứ tư, 23/8/2023 | 10:31 GMT+7
Sáng ngày 22/8, Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đến làm việc tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC), thăm và động viên CBCNV Công ty trong công tác sửa chữa tổ máy S6.

Ông Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Công ty báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty, về việc làm, đời sống của người lao động và công tác sửa chữa tổ máy S6.

Tổ máy S6 của Công ty có công suất 300MW, là một trong hai tổ máy của Dây chuyền 2 - có vai trò chủ lực trong vận hành, sản xuất điện của PPC. Từ khi sự cố tổ máy S6 đến nay, Ban điều hành Công ty cũng như CBCNV đã nỗ lực cố gắng xây dựng các phương án sửa chữa, khắc phục sự cố. Cùng với sự quan tâm, chung tay vào cuộc của lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Ban Ngành của Nhà nước, PPC cùng các đối tác đang bước vào giai đoạn nước rút của công tác sửa chữa tổ máy S6, quyết tâm đưa tổ máy vào vận hành đúng kế hoạch đề ra.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu.

Thay mặt cho Công đoàn Điện lực Việt Nam, ông Đỗ Đức Hùng đã động viên tập thể lãnh đạo, CBCNV PPC tích cực thi đua lao động sản xuất, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam đảm bảo nguồn năng lượng phục vụ đời sống nhân dân và phát triển kinh tế xã hội.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng đoàn công tác trao quà, động viên CBCNV PPC.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng đoàn công tác thăm và động viên CBCNV tại công trường sửa chữa tổ máy S6.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng đoàn công tác trao quà cho CBCNV tại công trường sửa chữa tổ máy S6.

Văn Lương