Tin trong nước

Công đoàn PC Đà Nẵng thăm hỏi, hỗ trợ cán bộ công nhân viên bị bệnh hiểm nghèo

Thứ hai, 21/8/2023 | 14:23 GMT+7
Chiều ngày 17/8/2023, Công đoàn PC Đà Nẵng tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ cán bộ công nhân viên (CBCNV) bị bệnh hiểm nghèo, điều trị dài ngày và mất nhiều chi phí.

Ông Trần Đình Lành – Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng thăm hỏi, tặng quà anh Nguyễn Văn Đính (Điện lực Liên Chiểu).

Hỗ trợ, chăm sóc đời sống người lao động luôn là một trong những hoạt động chủ chốt, thiết thực và ý nghĩa được Công đoàn Công ty quan tâm, đề cao thực hiện hằng năm. Ngay sau khi nhận được thông tin về tình hình sức khỏe của CBCNV, đặc biệt là những CBCNV không may mắc bệnh hiểm nghèo, Công đoàn Công ty đã lên kế hoạch tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ; đồng thời động viên CBCNV giữ sức khỏe, sớm phục hồi để quay lại với công việc. 

Được biết, trong đợt khám sức khỏe định kỳ năm 2023, Điện lực Hải Châu phát hiện trường hợp anh Trần Quang Nhất - Đoàn viên Công đoàn Tổ Quản lý đo đếm - Phòng Kinh doanh bị bệnh hiểm nghèo, cần điều trị và đã phẫu thuật tại Bệnh viện Đà Nẵng; bản thân anh Nhất là lao động chính, hoàn cảnh gia đình khó khăn. 

Tương tự, anh Trần Văn Nếp - Tổ trưởng Tổ bảo vệ TBA 110kV Cầu Đỏ (Phòng TTBVPC) cũng bị bệnh hiểm nghèo phải phẫu thuật cắt 2/3 dạ dày và nạo khối u, sức khỏe yếu, cần tái khám thường xuyên tại bệnh viện. Anh cũng là lao động chính trong gia đình, và hiện phải đối mặt với chi phí điều trị khá cao.

“Nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, tôi và gia đình rất phấn khởi và an tâm điều trị bệnh. Tôi rất cảm ơn Ban lãnh đạo đã luôn đồng hành, hỗ trợ CBCNV khi gặp khó khăn. Tôi sẽ cố gắng giữ sức khỏe, vượt qua giai đoạn bệnh tật để sớm trở lại với công việc và hoàn thành nhiệm vụ công tác” – anh Nếp chia sẻ.
 

Yên Bình