Tin trong nước

Công đoàn EVNCPC thăm hỏi người lao động PC Quảng Trị nhân dịp Tháng Công nhân

Thứ năm, 30/5/2024 | 16:44 GMT+7
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân 2024, vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung đã đến thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, công nhân, người lao động tại các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Quảng Trị.


Đoàn công tác Công đoàn EVNCPC đến thăm Điện lực Khe Sanh.

Theo đó, Đoàn do Chủ tịch Công đoàn EVNCPC Trần Đình Hà làm trưởng đoàn đã đến thăm hai đơn vị Điện lực Đakrông và Điện lực Khe Sanh. Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã được nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị trình bày về tình hình sản xuất kinh doanh trong thời gian qua; trao đổi và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người lao động, những đề xuất về các giải pháp nhằm hoàn thành tốt công việc được giao.


Lãnh đạo Tổng công ty, Công ty và Công đoàn các cấp phát biểu tại cuộc gặp.

Chủ tịch Công đoàn EVNCPC Trần Đình Hà chia sẻ về điều kiện địa bàn khó khăn trong quản lý vận hành lưới điện nơi miền núi, biên giới và hải đảo của các đơn vị, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần vượt khó của người lao động Điện lực Đakrông và Điện lực Khe Sanh đã đạt được trong thời gian qua. 


Cán bộ, người lao động đơn vị phát biểu tâm tư nguyện vọng.

Nhân dịp Tháng Công nhân 2024, ông Trần Đình Hà gửi lời chúc sức khỏe và trao tặng phần quà động viên cho tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động tại Điện lực Đakrông và Điện lực Khe Sanh; đồng thời bày tỏ mong muốn cán bộ công nhân viên, người lao động đơn vị sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.


Thăm hỏi, tặng quà gia đình công nhân có người thân đang bị bệnh hiểm nghèo.

Thăm gia đình hai cá nhân có người thân đang bị bệnh hiểm nghèo là anh Nguyễn Quốc Long - Điện lực Thành Cổ và anh Nguyễn Văn Tường - Điện lực Triệu Phong, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung Trần Đình Hà hỏi thăm tình hình sức khỏe của những người thân đang bị bệnh. Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung cho biết, mỗi năm Công đoàn sẽ sắp xếp đến thăm một số gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên người lao động vượt qua khó khăn trước mắt, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. 


Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn Công ty tặng quà cho các đơn vị.

Tại Trạm Điện Cồn Cỏ, Phó Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung Lê Thị Phương Cẩm đã ân cần thăm hỏi về đời sống của cán bộ, người lao động đang công tác tại trạm. Bà Lê Thị Phương Cẩm cho biết, mỗi dịp đến thăm anh em công nhân lao động ở cơ sở là dịp để lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn có thể tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người lao động, những khó khăn gặp phải trong công tác cũng như trong đời sống để có thể chia sẽ, có phương án hỗ trợ tốt hơn.

Những hoạt động thường xuyên nhân Tháng Công nhân của Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung sẽ góp phần tạo động lực giúp người lao động nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thách thức, an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phước Thành