Tin trong nước

Công đoàn EVNCPC thăm và chúc tết đoàn viên, người lao động PC Quảng Trị

Thứ ba, 6/2/2024 | 15:37 GMT+7
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 06/2/2024, đoàn công tác Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đến  thăm và chúc tết đoàn viên, người lao động Công ty Điện lực Quảng Trị.


Ông Hoàng Lê Giang - Ủy viên BTV Công đoàn EVNCPC tặng quà Tết cho người lao động.

Tại buổi thăm hỏi, ông Hoàng Lê Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn EVNCPC đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Quảng Trị, qua đó, gửi lời chúc mọi người cùng gia đình đón Tết vui vẻ, an toàn, hạnh phúc, cùng nhau nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho lãnh đạo và cán bộ, người lao động lao động Công ty Điện lực Quảng Trị, ông Trần Quang Đông - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn công tác Công đoàn EVNCPC đã đến thăm hỏi và chúc Tết người lao động Công ty Điện lực Quảng Trị. Chủ tịch Công đoàn Trần Quang Đông cho biết, trong năm 2023, Công ty Điện lực Quảng Trị đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho các hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt cho Nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.


Ông Trần Quang Đông - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác Công đoàn EVNCPC đã đến thăm hỏi và chúc Tết người lao động Công ty Điện lực Quảng Trị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hoàng Lê Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn EVNCPC đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định của toàn thể cán bộ, người lao động đơn vị. Ông Giang chia sẻ: “Mặc dù thời gian qua Tổng công ty Điện lực miền Trung nói riêng và ngành điện nói chung gặp rất nhiều khó khăn, nhưng người lao động luôn được tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thành nhiệm vụ. Thông qua những chuyến thăm hỏi người lao động tại các đơn vị cơ sở như thế này, Công đoàn EVNCPC mong muốn người lao động yên tâm công tác vì tổ chức công đoàn các cấp luôn luôn đồng hành, quan tâm, chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi người lao động, giúp người lao động ngày càng thêm vững tin, gắn bó và cống hiến công sức của mình cho sự phát triển chung của doanh nghiệp, đơn vị mình công tác”.

Trong nhiều năm qua, Công đoàn EVNCPC nói chung và Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị nói riêng luôn dành sự quan tâm sâu sát đến đời sống người lao động các đơn vị. Công ty luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để người lao động phát huy được năng lực chuyên môn, qua đó có nhiều điều kiện đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị. 


Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn EVNCPC Hoàng Lê Giang mong muốn người lao động yên tâm công tác vì tổ chức công đoàn các cấp luôn đồng hành, quan tâm, chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi người lao động.

Hoạt động thăm hỏi và chúc Tết của Công đoàn Tổng công ty diễn ra thường niên đã thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đời sống, tinh thần của cán bộ công nhân viên, người lao động, từ đó góp phần động viên, khích lệ người lao động yên tâm lao động sản xuất, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Công đoàn EVNCPC đã tặng quà Tết nhằm động viên, khích lệ tinh thần người lao động Công ty Điện lực Quảng Trị nỗ lực, phấn đấu, thi đua sản xuất vượt qua khó khăn, đồng hành cùng Tổng công ty Điện lực miền Trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Công đoàn EVNCPC đã tổ chức chuỗi hoạt động thăm hỏi động viên tập thể cán bộ, người lao động tại 23 đơn vị có Công đoàn trực thuộc. Tại mỗi đơn vị, Công đoàn Tổng công ty đã trao quà Tết và tiền hỗ trợ để các đơn vị có thêm kinh phí chăm lo cho đoàn viên, người lao động đón Tết. Tổng số tiền hỗ trợ gần 400 triệu đồng. 

 

Phước Thành