Tin trong nước

Công đoàn cơ sở PC Quảng Trị đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội thao Khối Thi đua Công đoàn cơ sở trực thuộc tỉnh Quảng Trị năm 2022

Thứ hai, 25/4/2022 | 11:05 GMT+7
Tại Hội thao Khối Thi đua Công đoàn cơ sở trực thuộc tỉnh Quảng Trị năm 2022 do Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Trị tổ chức, Công đoàn cơ sở PC Quảng Trị đoạt giải Nhất toàn đoàn.
 

Ban tổ chức đã trao Giải Nhất, Giải Nhì và 2 Giải Ba cho các đoàn vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc.
 
Hội thao được tổ chức từ ngày 20 - 23/4/2022 với hơn 200 vận động viên đến từ 16 đơn vị thuộc Khối Thi đua Công đoàn cơ sở trực thuộc tham dự với 2 môn Bóng đá nam và Quần vợt. Đây là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Tỉnh Quảng Trị và tháng công nhân năm 2022. 
 
Tại Lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất, Giải Nhì và 2 Giải Ba cho 4 đơn vị cùng nhiều giải thưởng cho các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc. Với Giải Nhất nội dung Quần vợt đôi nam lãnh đạo, Giải Nhì môn bóng đá nam, Giải Thủ môn xuất sắc nhất, Đoàn vận động viên Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Trị đã được trao Giải Nhất toàn đoàn.
 
Hội thao là hoạt động văn hoá thể thao có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện ý chí, nâng cao thể lực cho đội ngũ đoàn viên - người lao động. Hội thao cũng là cơ hội tốt để các vận động viên đến từ các đơn vị trong Khối có dịp cọ sát, giao lưu và học hỏi, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Khối thi đua.
Vĩnh Định