Tin trong nước

Công đoàn điện lực Việt Nam: Thực hiện giám sát chuyên đề tại 05 đơn vị khu vực phía Nam

Thứ năm, 21/4/2022 | 08:18 GMT+7
Đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam Việt Nam do ông Đỗ Đức Hùng, Ủy viên BCH Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm Trưởng đoàn đã công bố quyết định giám sát chuyên đề tại 05 đơn vị khu vực phía Nam.
 
Ông Đỗ Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, Trưởng đoàn giám sát chuyên đề phát biểu tại buổi làm việc.
 
Thực hiện Quyết định số 82/QĐ-CĐĐVN ngày 6/4/2022 của Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam về việc giám sát chuyên đề trong việc “Chi hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 và các hoạt động chăm lo nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022” tại Công đoàn: Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Tổng công ty Điện lực Miền Nam, Tổng công ty Phát Điện 3, Công ty CP tư vấn xây dựng điện 2 và Công ty TNHH MTV nhiệt điện Thủ Đức.
 
Đoàn giám sát chuyên đề do ông Đỗ Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn, ông Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra của Công đoàn ĐLVN làm phó trưởng đoàn và đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn của Công đoàn ĐLVN làm thành viên.

 
Phát biểu tại buổi công bố quyết định giám sát, ông Đỗ Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN đánh giá cao công tác tổ chức các hoạt động phòng chống dịch và công tác chăm lo cho đoàn viên người lao động của các đơn vị trong giai đoạn khó khăn nhất do tác động tiêu cực của dịch Covid-19. Đây cũng là dịp để Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng các đơn vị rà soát, tháo gỡ các khó khăn vướn mắc hiện tại đảm bảo chăm lo đầy đủ, kịp thời, tốt nhất cho đoàn viên, người lao động.
 
Tại Hội nghị đại diện Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP.HCM ông Lê Tấn Định, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty chia sẻ những khó khăn của Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn Covid-19 hết sức phức tạp, cùng với sự quyết tâm cao, đồng lòng vượt khó CBCNV Tổng công ty đã vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, đảm bảo thu nhập CBCNV ổn định, không giảm mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của dịch bệnh. Ông Lê Tấn Định cũng đại diện cho lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Đỗ Đức Hùng, Ban lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị trong ngành luôn sát cánh, hỗ trợ rất kịp thời và có nhiều chỉ đạo sát sao, theo dõi, định hướng, hướng dẫn rất kịp thời để các hoạt động Công đoàn ngày đi vào chiều sâu và hiệu quả góp phần cùng chuyên môn hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ.
Đoàn công tác của Công đoàn ĐLVN đã thăm hỏi nhân Tháng công nhân và Tháng hành động ATVSLĐ năm 2022 tại Điện lực Duyên Hải.
 
Nhân dịp này, Đoàn công tác của Công đoàn ĐLVN đã thăm hỏi nhân Tháng công nhân và Tháng hành động ATVSLĐ năm 2022 tại một số đơn vị trực thuộc của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh gồm Điện lực Cần Thạnh, Điện lực Cần Giờ, gặp gỡ tặng quà trực tiếp công nhân đang công tác ngoài hiện trường tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, đoàn công tác cũng đến tặng quà cho 02 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên. Tổng kinh phí hỗ trợ và thăm hỏi các đơn vị với số tiền 66 triệu đồng.
Văn Lương