Công ty Điện lực Bạc Liêu đảm bảo cấp điện phục vụ kỳ họp Hội đồng Nhân dân tỉnh

Thứ bảy, 14/8/2021 | 21:19 GMT+7
Kỳ họp thứ hai của Hội đồng Nhân dân tỉnh Bạc Liêu khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 diễn ra từ 12-8 đến ngày 13-8-2021, là một trong những sự kiện chính trị quan trọng tại tỉnh Bạc Liêu trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.
 

PC Bạc Liêu đảm bảo điện phục vụ kỳ họp HĐND tỉnh.
 
Để đảm bảo cấp điện phục vụ kỳ họp, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã lập phương án cấp điện với 2  phương án: Cấp điện trong trạng thái vận hành lưới điện bình thường và trạng thái lưới điện bị sự cố làm gián đoạn hoặc ngừng cung cấp điện.
 
Đơn vị đã thực hiện kiểm tra nguồn điện, hệ thống thiết bị điện tại địa điểm diễn ra cuộc họp; chủ động lắp đặt máy phát điện dự phòng để đảm bảo cấp điện kịp thời khi có sự cố xảy ra; bố trí nhân viên ứng trực trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp nhằm xử lý nhanh chóng những tình huống phát sinh, đảm bảo cấp điện thông suốt phục vụ tốt cho kỳ họp.
 
Các nhân viên tham gia ứng trực cấp điện tại kỳ họp đều được xét nghiệm Covid-19 với kết quả âm tính; nghiêm túc tuân thủ yêu cầu 5K, giữ khoảng cách khi giao tiếp, thực hiện khai báo y tế và quét mã QR phục vụ tốt nhất cho công tác phòng, chống dịch.
 
Với công tác chuẩn bị chu đáo, Công ty Điện lực Bạc Liêu mong muốn phát huy tinh thần trách nhiệm của ngành Điện trong công tác đảm bảo cấp điện phục vụ các sự kiện chính trị tại địa phương thành công tốt đẹp.
Mai Hoa