Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục “chi viện” nhân lực hỗ trợ miền Bắc khôi phục lưới điện

Thứ hai, 16/9/2024 | 09:45 GMT+7
01 đội xung kích tiếp tục được Công ty Điện lực Hà Tĩnh “chi viện” đến Quảng Ninh để hỗ trợ Công ty Điện lực tỉnh khắc phục lưới điện do bão số 3 gây ra.


 
Thực hiện lệnh điều động của EVNNPC “Bắc tiến” tham gia hỗ trợ các Công ty Điện lực khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra cho hệ thống điện, 1 tuần trước, 37 cán bộ, công nhân viên PC Hà Tĩnh đã khẩn trương lên đường đến thành phố Hải Phòng và tỉnh Hải Dương nhận nhiệm vụ.

Nay, trước tình hình thiếu nhân lực hỗ trợ PC Quảng Ninh khôi phục cấp điện, 16 thành viên khác tiếp tục được PC Hà Tĩnh “chi viện”, tức tốc lên đường đến Quảng Ninh, chung sức, đồng lòng cùng với thợ điện cả nước sớm nối thông nguồn điện phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân.

 
Tại buổi gặp mặt, động viên các thành viên lên đường công tác, ông Phạm Công Thành- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Ngay lúc này, mọi sự chi viện, hỗ trợ nhằm khôi phục lưới điện để phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân là hết sức cấp bách và cần thiết. Vì vậy, đề nghị các thành viên đội nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm, tận tụy với công việc, nỗ lực hết mình với quyết tâm và mục tiêu cao nhất có thể nối điện trở lại sớm nhất phục vụ bà con nhân dân, không ngừng xây dựng hình ảnh “chịu thương chịu khó” của người thợ điện trong lòng người dân tỉnh bạn.

Đồng thời, yêu cầu các thành viên nghiêm túc tuân thủ các nội quy, quy định của đoàn công tác; đảm bảo các biện pháp an toàn trong lao động và quy trình lao động; nỗ lực hết mình để để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tổng công ty và Công ty giao.
 

Hiện nay, 3 tổ xung kích xuất quân đến thành phố Hải Phòng và tỉnh Hải Dương hỗ trợ cho Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng và Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng Hải Dương khắc phục lưới điện đã hoàn thành nhiệm vụ được giao. 
 
Trong tối ngày 15/9, thành viên 3 đội này đã lên đường đến thành phố Hạ Long để kịp thời hội quân với đội số 4 nhằm hỗ trợ khắc phục hệ thống điện tại phường Hoành Bồ, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh – một trong những địa phương đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc khôi phục các phụ tải điện.

Bằng kinh nghiệm bao năm “chinh chiến” với hậu quả do bão, lũ miền Trung gây ra cho hệ thống điện, cùng với ý chí quyết tâm, tinh thần lao động tận tâm, tận lực của người thợ điện Hà Tĩnh, tin rằng tất cả thành viên đội xung kích Công ty sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chung tay, góp sức cùng với các địa phương, các cơ quan, ban, ngành và các Công ty Điện lực trong toàn ngành điện nỗ lực khôi phục thành công lưới điện miền Bắc theo kế hoạch, dự kiến.
 

Phương Thảo