Bên cạnh đó, Công ty cũng rất quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến công tác dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất đến khách hàng.
Thực hiện Chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, từ ngày 20/10/2016 đến nay Công ty Điện lực Long An triển khai thực hiện chương trình với những hoạt động cụ thể như: Gửi tin nhắn SMS, email gửi lời tri ân đến toàn bộ khách hàng có đăng ký số điện thoại và email liên lạc với tổng số 274.818 tin nhắn và 5.724 email; phát hành thư cảm ơn khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng; Gửi thư cám ơn đến tất cả khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng; tặng quà Tri ân khách hàng có điện năng tiêu thụ bình quân từ 50.000 kWh/tháng cho 980 khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh; phối hợp ngân hàng mở tài khoản miễn phí, tặng quà cho khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng.
Bên cạnh đó, PC Long An cũng chú trọng các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cấp điện ổn định liên tục cho khách hàng như: Giảm thiểu thấp nhất số lần mất điện và thời gian mất điện trong thời gian tri ân khách hàng; tăng cường kiểm soát không để xảy ra trường hợp giải quyết các yêu cầu khách hàng chậm trễ hoặc không thỏa đáng làm phiền hà khách hàng…
Cùng với những hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, PC Long An đặc biệt quan tâm đến các hoạt động chăm sóc khách hàng một cách thiết thực như: Tổ chức Hội nghị khách hàng với mục đích lắng nghe ý kiến khách hàng, các tổ chức đoàn thể, các cấp chính quyền địa phương,…từ đó định hướng tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn; Thực hiện chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, lựa chọn những hộ gia đình ý thức tốt vấn đề tiết kiệm điện và thanh toán tiền điện qua ngân hàng năm 2016 để tặng thưởng cho 70 hộ gia đình với tổng giá trị giải thưởng 21 triệu đồng; thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 14 khách hàng có lắp trạm biến áp chuyên dùng và thực hiện công tác thanh toán tiền điện đầy đủ nhất và sớm nhất; tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm chăm sóc khách hàng, áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Long An có mã khách hàng hợp lệ, để tham gia chương trình khách hàng đăng nhập website cskh.evnspc.vn và thực hiện những thao tác theo hướng dẫn, với cơ cấu 20 giải thưởng tổng giá trị 20 triệu đồng.
Bên cạnh đó, PC Long An còn tổ chức các hoạt động hướng đến cộng đồng như: Tổ chức “Tuần lễ hồng - EVN” tại Long An, vận động CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo; Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho 100 hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, Công ty sẽ phối hợp chính quyền địa phương lựa chọn 05 tuyến đường quê để lắp đặt hệ thống chiếu sáng khu vực vùng nông thôn; Tổ chức gắn biển 02 công trình xây dựng mới cấp điện khu vực nông thôn; tặng 70 ghế đá tri ân được đặt tại bệnh viện, nhà nuôi dưỡng trẻ em mồ côi/người già neo đơn, trường dành cho trẻ em khuyết tật; hỗ trợ chi phí tách công tơ chính và dây dẫn, bóng đèn tiết kiệm điện cho 380 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ.
Cẩm Nhung/Icon.com.vn