Quản lý năng lượng

Công ty Điện lực Phú Yên: Hiệu quả từ hoạt động tuyên truyền

Thứ tư, 18/4/2018 | 15:13 GMT+7
Năm qua, hoạt động tuyên truyền của Công ty Điện lực Phú Yên đã tạo nhiều hiệu ứng tích cực, góp phần giúp nâng cao uy tín, hình ảnh của đơn vị đối với khách hàng sử dụng điện. 
Đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Phú Yên tuyên truyền cho người dân huyện Đông Hòa về sử dụng điện tiết kiệm - Ảnh: KHÁNH QUỲNH
 
Hoạt động này đã được Tổng Công ty Điện lực Miền Trung đánh giá cao và người dân, doanh nghiệp ghi nhận.
 
Theo Công ty Điện lực Phú Yên, trong năm 2017, công ty đã chủ động triển khai nhiều hoạt động thông tin, tuyên truyền với nhiều hình thức như tuyên truyền trực tiếp các chủ trương, chính sách của ngành điện, phát tờ rơi, dán băng rôn, áp phích, đạp xe diễu hành… Đặc biệt, đơn vị đã tổ chức tốt việc viết tin, bài, phóng sự ảnh, video… về hoạt động của ngành Điện trên website công ty. Năm 2017, website của công ty có hơn 1,8 triệu lượt truy cập, chia sẻ thông tin.
 
Ngoài ra, đơn vị cũng mở rộng thêm trang fanpage trên facebook để các hoạt động của công ty đến được với khách hàng nhanh chóng và rộng rãi hơn. Ngoài ra, đơn vị còn phối hợp đưa nhiều thông tin về những đổi mới trong công tác sản xuất, kinh doanh, đầu tư xây dựng của ngành Điện trên báo, đài trung ương và địa phương.
 
Hoạt động này giúp ngành Điện tuyên truyền hiệu quả về các chủ trương, chính sách của ngành, cũng như các thông tin liên quan trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng như tổng đài chăm sóc khách hàng, các dịch vụ thanh toán tiền điện qua các hình thức thu hộ, giá bán điện, lịch cắt điện, cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo trộm cắp điện…
 
Những hoạt động thông tin, tuyên truyền của ngành Điện giúp người dân tiếp cận thông tin của ngành Điện rất hiệu quả, tạo rất nhiều thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện. Anh Trần Hoàng Anh, chủ một doanh nghiệp ở xã Ea Ly, huyện Sông Hinh, chia sẻ: Doanh nghiệp của tôi nằm trên địa bàn miền núi xa xôi nên việc tiếp cận thông tin cắt điện khá hạn chế. Nhiều khi tôi đọc được thông tin cắt điện thì không còn đủ thời gian để sắp xếp công việc. Từ khi biết trang thông tin điện tử của ngành Điện, tôi rất thường xuyên vào tra cứu lịch cắt điện, các dịch vụ và chính sách của ngành Điện. Điều này giúp ích cho tôi rất nhiều trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
 
Ông Nguyễn Khoa Trình, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên, cho biết: Những năm qua, công ty đã nỗ lực thực hiện tốt công tác tuyên truyền để người dân được tiếp cận nhiều thông tin về ngành, cùng chung tay vào phong trào thi đua tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả. Nhờ vậy, năm 2017, Công ty Điện lực Phú Yên được Tổng Công ty Điện lực Miền Trung đánh giá cao và đứng thứ 2 toàn khu vực miền Trung - Tây Nguyên về hiệu quả trong công tác thông tin, tuyên truyền.
 
Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục đổi mới hình thức, nâng cao chất lượng tuyên truyền để các thông tin của ngành Điện đến với khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn. Mục tiêu của công ty là xây dựng website ngành Điện thành một địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng sử dụng điện, góp phần hỗ trợ tích cực cho hoạt động sản xuất, sinh hoạt của người dân.
Theo: Báo Phú Yên