Đơn vị cũng đặt mục tiêu phấn đấu nâng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt lên trên 40%, thu qua ngân hàng và các tổ chức thu hộ lên trên 60% và nâng điểm đánh giá hài lòng khách hàng lên 8,30 điểm.
Năm 2019, các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Cụ thể, sản lượng điện thương phẩm đạt hơn 881 triệu kWh, tăng gần 13% so với năm 2018. Doanh thu tiền điện đạt gần 1.649 tỉ đồng, tăng 21%; tổn thất điện năng đạt 5,18%, thấp hơn 0,63% so với cùng kỳ. Bên cạnh đó, đơn vị không ngừng đa dạng hóa các hình thức thu tiền điện; đẩy mạnh các hình thức thu tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian (chiếm 60,7% hóa đơn thu được, tăng 9,4%).
Ngoài ra, đơn vị cũng đẩy mạnh thực hiện các dịch vụ điện trực tuyến để tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng. Toàn công ty đã tiếp nhận xử lý 21.831 yêu cầu trực tuyến của khách hàng, chiếm 85,5% tổng số yêu cầu dịch vụ điện. Nhờ vậy, năm 2019, tổ chức tư vấn đánh giá độc lập OCD đã đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty Điện lực Phú Yên đạt 8,27 điểm/10 điểm, tăng 0,04 điểm so với kế hoạch.
Link gốc
Theo: Báo Phú Yên