Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

Công ty Điện lực Sóc Trăng: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020

Thứ hai, 28/12/2020 | 12:50 GMT+7
Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 của ngành điện diễn ra vào tháng 12 hàng năm, Công ty Điện lực Sóc Trăng triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa.

Công nhân Điện lực Mỹ Tú tiến hành sửa chữa điện, lắp đường dây và đèn tiết kiệm điện cho các hộ gia đình khó khăn, hộ nghèo.
 
Với tinh thần trách nhiệm trong việc tri ân khách hàng sử dụng điện, từ đầu tháng 12-2020 đến nay, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã triển khai thực hiện hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 bằng những công việc đầy ý nghĩa hướng đến công tác an sinh xã hội, tạo sự gắn kết và lan tỏa trong cộng đồng, với các sự kiện, như: Tuần lễ Hồng (hiến máu nhân đạo), tặng quà cho các bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, già neo đơn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và nổi bật là các chương trình: “Thắp sáng niềm tin”, “Thắp sáng đường quê”, “Hỗ trợ học đường”, “Uống nước nhớ nguồn”.
 
Trong cơn mưa lất phất của những ngày thượng tuần tháng 12-2020, chúng tôi cùng đoàn công tác Công ty Điện lực Sóc Trăng và Điện lực Mỹ Tú đến ấp Thiện Nhơn, xã Thuận Hưng (Mỹ Tú) thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”. Ngay từ sáng sớm, công nhân Điện lực Mỹ Tú đã chuẩn bị sẵn các thiết bị điện được lắp đặt, gồm: bóng đèn, bảng điện, dây dẫn sau công tơ về nhà khách hàng, dây điện trong gia đình... để chuẩn bị cho buổi công tác thực hiện chương trình. Hộ bà Huỳnh Thị Năm, số nhà 34, ấp Thiện Nhơn, xã Thuận Hưng là hộ gia đình được ngành điện lực hỗ trợ. Bà Năm phấn khởi cho biết: “Gia đình tôi thực sự xúc động về hành động ý nghĩa qua hoạt động tri ân khách hàng của ngành Điện tỉnh nhà. Qua đây, chúng tôi rất mong sẽ có nhiều hơn những hoạt động như thế của ngành điện đến với cộng đồng”.
 
Chia tay huyện Mỹ Tú, đoàn công tác chúng tôi xuôi về TX. Ngã Năm để đến xã Mỹ Bình thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tại nhà của mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lên, ấp Mỹ Tân, xã Mỹ Bình. Nhận được món quà mà ngành điện trao tặng, mẹ Lên cho biết, khi được thông báo sẽ được nhận quà hỗ trợ từ ngành Điện lực tỉnh, mẹ rất vui và cảm động với tấm lòng của cán bộ, công nhân viên ngành điện đã gửi gắm đến những gia đình chính sách, gia đình có công.
 
Theo thông tin từ Công ty Điện lực Sóc Trăng, đối với chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, đơn vị sẽ tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ, nhân viên đang công tác trong ngành điện thuộc Công ty Điện lực Sóc Trăng với số lượng là 4 trường hợp, trị giá 2 triệu đồng. Đối với chương trình “Thắp sáng niềm tin” năm nay, toàn đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa điện, lắp đường dây và đèn tiết kiệm điện cho các hộ gia đình khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách với tổng kinh phí lên đến 270 triệu đồng (mỗi điện lực huyện, thị xã và thành phố sẽ có từ 20 đến 30 hộ).
 
Trước đó, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã triển khai chương trình Tuần lễ Hồng (hiến máu nhân đạo), đã thu hút 102 tình nguyện viên tham gia; tiến hành tặng quà cho bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, già neo đơn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng và tiến hành vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho khách hàng sử dụng điện…
 
Các hoạt động trên cho thấy, lãnh đạo từ cấp Tổng Công ty Điện lực miền Nam cho đến cán bộ, công nhân viên các công ty điện lực trực thuộc đang rất quan tâm đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hơn nữa văn hóa kinh doanh với triết lý “khách hàng là trung tâm”, cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng ngày một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Các hoạt động hướng đến cộng đồng, thực sự vì cộng đồng.
 
Theo: Báo Sóc Trăng