Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

Điện lực TP. Thái Bình tặng quà tri ân khách hàng

Thứ tư, 23/12/2020 | 09:45 GMT+7
Nằm trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng tháng 12 năm 2020, chiều ngày 22/12, Điện lực thành phố Thái Bình đã tổ chức tặng quà cho 4 khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tự động qua ngân hàng, đăng tin nhắn qua Zalo.
Gia đình anh Phạm Văn Hướng, tổ 42 phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình nhận quà tri ân khách hàng của Điện lực Thành phố.
 
Các khách hàng cư trú tại phường Hoàng Diệu, phường Trần Lãm (thành phố Thái Bình); xã Việt Thuận, xã Minh Lãng (Vũ Thư).
 
Tại các điểm trao quà, đại diện lãnh đạo Điện lực Thành phố Thái Bình đã tặng mỗi khách hàng 1 chiếc quạt cây trị giá 2 triệu đồng. Đồng thời, mong muốn khách hàng cùng đồng hành ngành điện tích cực tuyên truyền đến người thân, bạn bè sử dụng các dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, nhận tin nhắn qua Zalo là những dịch vụ mang lại nhiều lợi ích thiết thực.
 
Bên cạnh đó, nhằm thực hiện tốt tháng “Tri ân khách hàng”, Điện lực Thành phố Thái Bình cũng đã tiến hành thực hiện vệ sinh công nghiệp 15 máy biến áp cho khách hàng tại địa bàn quản lý; triển khai các hoạt động tuyên truyền hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

Link gốc
Theo: Báo Thái Bình